ลูกทรพีเมาคลั่งฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า

ลูกทรพีเมาคลั่งฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า


ลูกทรพีเมาสุราคลั่ง ฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า ทั้งที่ตั้งวงก๊งเหล้าสังสรรกับลูกชาย แต่เกิดทะเลาะกันอ้างไม่ได้สติทำให้บันดาลโทสะ ยอมชดใช้กรรมปิตุฆาต

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ร.ต.ท. ประณต หงส์ทอง ร้อยเวรสภ.เขื่องใน  จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานีจีตัมเกาะ ว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.ชีทวน อ.เขื่องใน จึงไปตรวจสอบพบศพนายเฉลิม ปัญญายิ่ง อายุ 64 ปี อาชีพแรงงานก่อสร้าง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ และถูกแทงด้วยของมีคมใต้ราวนมซ้าย สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรั้วบ้าน  พร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุนายสรสิทธ์ ปัญญายิ่ง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.ชีทวน  บุตรชายนายเฉลิมนั่นเอง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกลับจากทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ตั้งวงดื่มสังสรรกับลูกชาย ที่กลับจากทำงานในตัวเมืองอุบลราชธานี  พอเมาได้ที่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเสียงดัง เพื่อนบ้านจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน มาดูก็พบนายเฉลิมเสียชีวิตแล้ว  โดยนายสรสิทธิ์รับสารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าพ่อแต่เนื่องจากดื่มสุราไปมากจนขาดสติ และทะเลาะกันทำให้บันดาลโทสะทำร้านพ่อตัวเอง โดยยินดีชดใช้กรรม เจ้าหน้าส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชอย่างละเอียดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์