ลูกทรพีฟันคอพ่อ-สมภารหวิดดับ

"หนุ่มคลั่งฟันคอพระอธิการ"


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.ต.โกสินทร์ สะอาดวงศ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นบุกขึ้นไปบนกุฏิ พระอธิการสุพัฒ ปริปุณโณ เจ้าอาวาสวัดบ้านก้านเหลือง ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ใช้มีดทำครัวปาดคอ พระอธิการสุพัฒ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่า ชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก และพบหนุ่มคลั่งมือมีดที่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ ทราบชื่อภายหลังคือนายปิยะวัฒน์ ปัจเจก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 9 บ้านก้านเหลือง เจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน ส่วนพระอธิการสุพัฒ ได้รับบาดเจ็บลำคอถูกคมมีดบาดเป็นทางยาว อาการสาหัส ชาวบ้านช่วยกันนำส่งร.พ.ศรีสะเกษ

"เป็นลูกพระ มาขอเงินอ้างหาหมอ ไม่มีให้เตะก้านคอล้ม ฟันซ้ำ"


จากการสอบสวนเบื้องต้น พระทองใบ ปัญญาวโร อายุ 56 ปี พระลูกวัดบ้านก้านเหลือง ให้การว่า พระอธิการสุพัฒเป็นพ่อของนายปิยะวัฒน์ นายปิยะวัฒน์ป่วยเป็นโรคทางประสาทเนื่องจากเสพยาบ้าจนติด ก่อนเกิดเหตุนายปิยะวัฒน์ได้ขึ้นมาบนกุฏิ ของพระอธิการสุพัฒเพื่อขอเงินอ้างว่าจะไปหาหมอ

แต่พระอธิการสุพัฒน์ไม่มีให้ จึงทำให้นายปิยะวัฒน์ไม่พอใจ เตะก้านคอพระอธิการสุพัฒน์จนล้มลง แล้วใช้มีดทำครัวตรงเข้ามาฟันใส่ลำคอพระอธิการสุพัฒน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไป หลังจากที่ชาวบ้านตั้งสติได้จึงรีบช่วยกันติดตามจับตัวไว้ได้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์