ลูกทรพีข่มขืนแม่สารภาพ กรึ๊บยาดองเหล้าจนเมาขาดสติ

ลูกทรพีข่มขืนแม่สารภาพ กรึ๊บยาดองเหล้าจนเมาขาดสติ

คุมตัวลูกทรพี!! ทำแผนประกอบคำรับสารภาพข่มขืนแม่ เค้นสอบจนรับสารภาพ เกิดจากเมายาดองเหล้า สมุนไพรต่างๆ และสรรพคุณจากส่วนผสมที่หมักดองไว้เอง ทำให้เกิดมีอารมณ์ทางเพศจนเกินยับยั้งใจ ตำรวจนำตัวฝากขังชั้นศาล จ.ตรัง...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 เม.ย. 59 ที่ สภ.ห้วยยอด พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธ์ ผกก.สภ.ห้วยยอด พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว ชายหนุ่ม วัย 47 ปี ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ลูกทรพีที่ก่อเหตุขืนใจแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง ซึ่งมีท่าทีเงียบขรึม ก่อนนำตัวมาเค้นสอบปากคำภายในห้องสืบสวน สภ.ห้วยยอด ตลอดทั้งคืน โดยผู้ต้องหาลูกทรพีรายนี้ ยอมรับสารภาพจนหมดเปลือกว่า ตนเองได้ก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ๆ ของตัวเองจริง เนื่องจากเมายาดองเหล้า และสมุนไพรต่างๆ และสรรพคุณจากส่วนผสมที่หมักดองไว้เอง ทำให้เกิดมีอารมณ์ทางเพศจนเกินยับยั้งใจ จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแถลงข่าว

พ.ต.อ.สิทธินันท์ กล่าวด้วยว่า จากการที่ผู้ต้องหารายนี้ให้การปฏิเสธ มาโดยตลอดเมื่อวานนี้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบสวนก็ยอมรับสารภาพแล้ว ว่าก่อเหตุขึ้นเป็นครั้งแรกกับแม่ของตัวเอง เนื่องจากความมึนเมาจากการดื่มสุรา ซึ่งเป็นยาดองเข้าไปเป็นจำนวนมากจนขาดสติ และก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และโดยที่ผู้ถูกข่มขืน ไม่อยู่ในสภาวะที่สามารถขัดขืนได้ ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์