ลูกซองลั่นใส่ท้องหนูน้อยขวบเศษตายสยอง

ลูกซองลั่นใส่ท้องหนูน้อยขวบเศษตายสยอง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (16 พ.ค.) พ.ต.ท.นิกร คำภูเขียว พนักงานสอบสวน สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุเด็กถูกอาวุธปืนยิง ที่บริเวณห้องพักคนงานกลางบ่อทราย ใน ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานชั้นเดียว บนที่นอนภายในห้องพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก ภายในมีปลอกลูกปืนเบอร์ 12 คาอยู่ในลำกล้อง นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าใส่ปืน และขวดนมเด็กตกอยู่ ส่วนเด็กที่ได้รับบาดเจ็บญาตินำตัวส่ง รพ.อ่างทอง ไปก่อนหน้านี้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.อ่างทอง ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ ด.ช.จีราวัฒน์ พงษ์ประเสริฐ อายุ 1 ขวบ 5 เดือน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าท้องจนไส้ทะลักออกมากองอยู่ด้านนอกอย่างสยดสยอง

จากการสอบสวน นางจิราภรณ์ บริบูรณ์ อยู่บ้านเลขที่ที่ 74 หมู่ 10 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง แม่ของเด็กน้อยซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ให้การทั้งน้ำตาโดยอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีทำงานอยู่ที่บ่อทราย โดยปล่อยให้ลูกชายที่อยู่ในวัยซุกซนกำลังหัดเดินอยู่เพียงลำพังในห้องพัก ต่อมาลูกชายได้ตะกายเปิดลิ้นชักที่มีย่ามอยู่ และโยนกระเป๋าย่ามลงพื้นอย่างแรง ทำให้ปืนลูกซองสั้นของสามีที่อยู่ในย่ามเกิดลั่น กระสุนทะลุย่ามเข้าท้องจนลูกชายล้มลงจมกองเลือด ตนตกใจมากจึงรีบอุ้มร่างลูกชายส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการ

ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับ นายกมล บริบูรณ์ พ่อของเด็กผู้เป็นเจ้าของปืน ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี และหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จะเร่งประมวลพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อตรวจสอบว่าเด็กได้เสียชีวิตตามที่แม่ได้กล่าวอ้างหรือไม่ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์