ลูกชายแค้นแทนพ่อ แม่พาชู้มานอนไล่แทงหวิดดับ

นร.ม.5 สุดทนความประพฤติของแม่ เพราะพ่อบากหน้าไปทำงานต่างอำเภอ เพื่อหาเงินส่งมาจุนเจือครอบครัว แต่แม่กลับแอบคบชู้
 
เลยคอยจับตาดูพฤติกรรม สุดท้ายวางแผนทำทีออกจากบ้านไปธุระ ก่อนย้อนกลับมาบ้านพบประตูปิดเงียบ จึงเรียกให้แม่เปิดประตู ก็เห็นชายชู้กำลังสวมเสื้อผ้า ก่อนกระโดดลงจากบ้านวิ่งหนีเข้า รพ. เกิดความแค้นคว้ามีดวิ่งไล่ตามจนทัน และใช้มีดจ้วงแทงชู้แม่แล้วยืนรอมอบตัว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มี.ค.53 พ.ต.ท.วันรัตน์ บรรเรียนกิจ สว.เวร สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

 ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายใน รพ.เชียงดาว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ภายในห้องฉุกเฉินของ รพ.พบว่าแพทย์กำลังช่วยเหลือชีวิตนายประดิษฐ์ มาตรวิจิตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 11 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงที่แขนซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล และราวนมขวาอีก 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชื่อนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งของอำเภอ จึงคุมตัวไว้พร้อมของกลางมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 4 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม

จากการสอบสวนนายแดง ให้การว่า ตนอยู่บ้านเช่าตรงข้าม รพ.เชียงดาว โดยพักอยู่กับพ่อ-แม่

 แต่เมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น พ่อจึงต้องออกจากบ้านไปทำงานต่างอำเภอ และนานๆ จะกลับมาบ้านสักครั้ง จนมาระยะหลังตนเกิดสงสัยเพราะจะเห็นนายประดิษฐ์มักจะแวะเวียนมาหาแม่ที่บ้าน และมีความสนิทสนมกันอย่างออกหน้าออกตา ทำให้ตนนึกสงสารพ่อที่อุตส่าห์ออกจากบ้านไปทำงาน เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว แต่แม่กลับไม่ซื่อสัตย์กับพ่อ จึงคอยเฝ้าดูพฤติกรรมมาตลอด

นายแดง ให้การต่อไปว่า จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกอุบายว่าจะไปทำธุระที่บ้านเพื่อน จากนั้นก็ทำทีออกจากบ้านไป
 
ก่อนจะย้อนกลับเข้ามาที่บ้านอีกครั้ง ก็พบว่าประตูบ้านปิดเงียบ จึงเรียกให้แม่เปิดประตูและเมื่อประตูเปิดก็เห็นนายประดิษฐ์ กำลังสวมกางเกง ก่อนจะกระโดดลงจากบ้านวิ่งหนีเข้าไปใน รพ. ตนเกิดความแค้นแทนพ่อ จึงคว้ามีดวิ่งไล่ตามไปจนทันและใช้มีดจ้วงแทงนายประดิษฐ์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และหลังจากก่อเหตุก็ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากสอบสวนเบื้องต้นจึงนำตัวนายแดงเดินทางกลับไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกันชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และทราบเรื่อง ต่างก็พากันเข้าไปช่วยปลอบและให้กำลังใจนายแดงด้วยความเห็นใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์