ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถดังสัตหีบ ซิ่งรถหงายชี้ฟ้า รอดหวุดหวิด


เมื่อเวลา 00.20 น. ของวันที่ 15 ก.ค.  ร.ต.อ.เรวัตร พิศโสระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 
ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าไปภายในร้านเครื่องปั้นดินเผา 9 พฤกษา ตั้งอยู่เลขที่ 170 ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บริเวณริมถนนสุขุมวิท กม.168 เส้นทางสัตหีบ –  พัทยา  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย หลังรับแจ้งได้ประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ อีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน ศอ – 1570 กรุงเทพ พลิกคว่ำล้อชีฟ้า ภายในรถพบคนขับติดคาอยู่บนเบาะคนขับ ทราบชื่อคือ นาย มาฆะพงศ์ ดาราพันธ์ อายุ 36 ปี บุตรชายอู่ซ่อมรถชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ อยู่บ้านเลขที่ 543/7 ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และยังอยู่ในอาการมึนงง ไม่สามารถให้การได้ จากการตรวจสอบภายในร้านพบรถยนต์ กระบะ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบอร์นทอง ทะเบียน ณพ – 3439 กรุงเทพ ซึ่งเป็นของ นายสมจริง แววประดิษฐ์ อายุ 72 ปี เจ้าของร้าน ถูกชนพังยับเยิน และเครื่องปั้นดินเผากว่า 200 ชิ้น ได้รับความเสียหายแตกเป็นเสี่ยง ส่วนผู้อาศัยอยู่ภายในร้านโชคดีได้เข้าหลับนอนภายในบ้านกันหมด จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายจิระ ภิญโญยิ่ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/6 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  คนเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ได้จอดรถยนต์กระบะเสียอยู่บนไหล่ทาง ก่อนถึงที่เกิดเหตุเพียง 100 เมตร ได้มีรถยนต์คันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วประมาณ 90 กม./ชม. เซไปเซมาตลอดทางก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าร้านขายเครื่องปั้นดินเผา จนรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ส่วนสาเหตุ คาดว่าคนขับคงหลับใน

เบื้องต้น ร้อยเวร ได้เชิญตัวไปทำการสอบสวน ยังสภ.สัตหีบ และตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย  พร้อมต้องชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับ นายสมจริง แววประดิษฐ์ อายุ 72 ปี เจ้าของร้านเครื่องปั้นดินเผา 9 พฤกษา



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์