ลูกชายหมอสุพัฒน์ ร้องผบ.ตร. ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน

ลูกชายหมอสุพัฒน์ ร้องผบ.ตร. ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน


ลูกชาย "หมอสุพัฒน์" ร้องผบ.ตร. ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรมในการดำเนินคดี


วันนี้(10 ต.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายเอก เลาหะวัฒนะ ลูกชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องสงสัยในคดีการหายตัวไปของสามี-ภรรยา เจ้าของไร่สับปะรด จ.เพชรบุรี ได้เดินทางยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อให้เปลี่ยนชุดพนักงานสอบสวนสืบสวน ในคดีของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ โดย มี พ.ต.ท.เชาวลิต พงศ์ เฟื่องประยูร สว.ฝอ.สลก.ตร.เป็นผู้รับหนังสือ


นายเอก กล่าวว่า ที่มายื่นหนังสือในวันนี้เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรมในการดำเนินคดี ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนพยายามแสวงหาข้อหาโดยที่ยังไม่ได้พิสูจน์ว่ามีการกระทำความผิดเลย และที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาให้ข่าวหรือให้ข้อมูลใดๆ เหมือนโดนอยู่ฝั่งเดียว ไม่ได้รับความยุติธรรมในการดำเนินคดีของพนักงานสอบสวน


นายเอก กล่าวอีกว่า ที่มายื่นหนังสือวันนี้ก็เพื่อให้มีการสอบปากคำพยานเพิ่มที่เกี่ยวข้องทุกปาก ทั้งตนเอง ผู้ถูกกล่าวหา และพยานอื่นๆ ให้ตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐของเจ้าพนักงานตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก และขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวนใหม่ อยากให้พนักงานสอบสวนในส่วนกลางมาทำคดีแทน อาจจะเป็นกองปราบปรามหรือหน่วยไหนก็ได้แล้วแต่ทาง ผบ.ตร. จะพิจารณา


นายเอก กล่าวอีกว่า
  สำหรับคลิปของย่ากับพ่อที่เผยแพร่ออกมาซึ่งแสดงความสัมพันธ์อันดีระหว่างพ่อกับย่านั้น ก็เพื่อให้สังคมเห็นในแง่มุมอีกแง่หนึ่งว่าจริงๆแล้วพ่อกับย่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน อยากให้นักข่าวนำเสนอข่าวตามข้อเท็จจริงไม่เบี่ยงเบนประเด็น ตอนนี้พ่อก็สุขภาพดี โรคเบาหวานก็รับประทานยาตามปกติ มีกังวลเรื่องข่าวที่ิิออกมาบ้างในส่วนข้อมูลอื่นๆ ตนเองก็ไม่ทราบ เรื่องประกันตัวพ่อ ก็ดำเนินการอยู่ แต่ศาลยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์