ลูกชายหมอมั่นใจปืนทุกกระบอกของพ่อมีทะเบียนยืนยัน

ลูกชายหมอมั่นใจปืนทุกกระบอกของพ่อมีทะเบียนยืนยัน

ลูกชาย “หมอสุพัฒน์” เปิดใจพ่อสบายดี แต่ห่วงคนไข้ ยันปืนทุกกระบอกมีทะเบียนถูกต้อง วอนสังคมให้โอกาสได้ชี้แจงข้อเท็จจริง

กรณีที่ตำรวจ ได้ตรวจยึดอาวุธปืน 42 กระบอกที่พบในไร่สับปะรด ในต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหวัฒนะ อดีตแพทย์อายุรศาสตร์ รพ.ตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาพัวพันกับคดีการหายตัวของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และน.ส.อรษา เกิดทรัพย์  2 สามีภรรยาอดีตลูกจ้างในไร่ หายสาบสูญไปนาน 3 ปี ส่งให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ บชภ.7 ตรวจสอบ และผลอกมาว่าปืนบางกระบอกเป็นปืนต้องห้ามที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถจดทะเบียนให้ได้  จนพนักงานสอบสวนต้องแจ้งข้อหาผิดพ.ร.บ.อาวุธปืนเพิ่มกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์เพิ่ม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า วันนี้ ( 2 ต.ค.) นายเอก เลาหะวัฒนะ อายุ 30 ปี บุตรชายพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ได้เปิดเผยถึงคดีการหายตัวของสองสามีภรรยาที่พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ตกเป็นผู้ต้องหาว่า

วันนี้ได้เดินทางเข้าเยี่ยมพ่อ ที่เรือนจำกลางเพชรบุรี และพบว่าคุณพ่อสบายดี จิตใจเป็นปกติ ไม่ได้กังวลใดๆทั้งสิ้น

แต่ตนก็เป็นห่วงคุณพ่อในเรื่องของโรคประจำตัว คือโรคเบาหวานซึ่ง ต้องรับประทานยาทุกวัน  โดยยาบางชนิดทางเรือนจำก็ไม่อนุญาติให้นำเข้า สำหรับตัวคุณพ่อเองในขณะนี้มีเรื่องที่เป็นกังวลและห่วงคือ คนไข้ที่รักษากับคลีนิคพัฒนะแพทย์  ที่บางหว้า เนื่องจากบางรายป่วยเป็นโรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ต้องกินยาอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะนี้คุณพ่อไม่สามารถไปตรวจรักษาได้ ทำให้มีปัญหา

นายเอกยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีที่ตำรวจ แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ
 
มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาติได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย กับคุณพ่อนั้น ตนเองมั่นใจว่าปืนทุกกระบอกมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย  ส่วนกรณีที่หลายคนสงสัยว่าทำไมคุณพ่อถึงมีอาวุธปืนมากมายนั้น  ก็เพราะคุณพ่อเป็นคนที่ชอบกีฬายิงปืน อีกทั้งเป็นนักกีฬายิงปืนของแพทย์สี่เหล่า  นักกีฬายิงปืน กรมตำรวจ  และยังเป็นประธานคณะกรรมการทดสอบยิงปืน กรมตำรวจ   ประธานชมรมคณะกรรมการนักกีฬายิงปืน กรมตำรวจ

อีกทั้งยังเคยได้ประกาศคุณวุฒิเหรียญทองพิเศษ แต่ที่ผ่านมาตั้งแต่เป็นคดีทางตนเองและทีมทนายได้มีการขอรายงานของ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์