ลูกชายรับเหมาโดนรวบฐานฆ่าแม่บ้านอาจารย์พร้อมฉกไป1ล.

ตำรวจปทุมธานีตามรวบมือมีดฆ่าชิงทรัพย์แม่บ้านอาจารย์ ม.หอการค้าไทยได้แล้ว ที่แท้เป็นลูกชายวัย 19 ปี ของผู้รับเหมาที่เคยต่อเติมบ้านอาจารย์ สารภาพเข้านอกออกในบ้านประจำจนรู้ลู่ทาง ช่วงกำลังลักทรัพย์ผู้ตายมาเห็นเข้าจึงฆ่าปิดปาก ก่อนหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สินร่วม 1 ล้าน แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกตำรวจตามจับได้ที่นครพนม ขณะนำตัวทำแผนฯ ถูกลูกคนตาย  กระโดดถีบด้วยความแค้น แถมชาวบ้านจะฮือรุมประชาทัณฑ์ ตร. เห็นท่าไม่ดียกเลิก-นำตัวกลับโรงพักทันที
    
จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นางจำลอง ตี่ด้วง อายุ 53 ปี แม่บ้านของอาจารย์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 92/144 หมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 3 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี แล้วรื้อค้นเอาทรัพย์ไปหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท หลบหนีไปนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ม.ค. หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ จ.นครพนม แล้วนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี 
     
จากการสอบสวนนายหนึ่งเปิดปาก รับสารภาพว่า ตนเองมีความสนิทคุ้นเคยกับครอบครัวนี้ดี เนื่องจากทางบ้านของอาจารย์ได้ดูแลให้ความช่วยเหลือพ่อแม่ตนมาตลอด ซึ่งเมื่อเดือน พ.ย. 53 ทางอาจารย์เจ้าของบ้านได้ว่าจ้างพ่อแม่ของตนมาซ่อมแซมบ้าน ซึ่งตนก็เข้าออกบ้านนี้อยู่ประจำ ในวันเกิดเหตุตนตั้งใจจะเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ระหว่างกำลังรื้อค้นหาของมีค่า นางจำลองมาพบเห็นเข้าพอดี ได้เข้าขัดขวางและด่าทอตนอย่างรุนแรง ตนจึงคว้ามีดปลายแหลมแทงนางจำลองจนล้มฟุบ จากนั้นจึงหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สิน
          
ต่อมาเวลา 09.00 น. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ. ปากคลองรังสิต พร้อมด้วยกำลังตำรวจประมาณ 50 นาย ได้นำตัวนายหนึ่งไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวมามุงดูเป็นจำนวนมาก พร้อมกับตะโกนด่าและสาปแช่งต่าง ๆ นานา ทั้งนี้ ระหว่างทำแผนได้มีลูกบุญธรรมของผู้ตาย ฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่เข้ากระโดดถีบผู้ต้องหาอย่างแรง จนเกิดความชุลมุนขึ้น ทางตำรวจเห็นท่าไม่ดีจึงยกเลิกการทำแผนฯ พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหากลับโรงพักทันที เพราะเกรงว่าคนร้ายจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์