ลูกชายช็อกรถไฟทับแม่ดับต่อหน้า

หนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษรายงานว่า เมื่อ 20 ก.ค. นางเวโรนิก้า หญิงชาวอังกฤษ อายุ 41 ปี โดนรถไฟชนเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย

หลังจากที่ตั้งใจจะมาฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดให้รถไฟทับ แต่เกิดเปลี่ยนใจเพราะลูกตามมาเกลี้ยกล่อม แต่ในจังหวะที่พยายามปีนขึ้นจากรางรถไฟก็ถูกรถไฟชนตายอนาถ ทำให้ลูกชายตกใจและเสียขวัญอย่างรุนแรง เหตุร้ายเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟแบล วู ในเมืองแมนเชสเตอร์ของอังกฤษ เมื่อเวลา 09.14 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจเปิดเผยว่า ลูกชาย วัย 12 ปี ของนางเวโรนิก้า เจอจดหมายลาตายของแม่ที่บ้าน จึงปั่นจักรยานมาตามหาแม่จนพบที่สถานีรถไฟ โดยนางเวโรนิก้ากระโดดลงไปยืนอยู่ที่รางรถไฟ ลูกชายพูดจาอ้อนวอนขอร้องแม่ให้เปลี่ยนใจ และให้นึกถึงพวกตน โดยเฉพาะน้องสาว 2 คนที่ยังเล็ก หลังจากนั้นไม่กี่วินาที นางเวโรนิก้าเปลี่ยนใจและหาทางปีนขึ้นมา แต่ขณะนั้นมีรถไฟขบวนหนึ่งวิ่งเข้ามายังชานชาลา นางเวโรนิก้าจึงหลบรถไฟขบวนดังกล่าวโดยไม่รู้ตัวว่ามีอีกขบวนแล่นเข้ามาด้านหลัง จึงถูกรถไฟชนเสียชีวิต

คนขับรถไฟขบวนที่ชนซึ่งวิ่งมาจากเชฟฟิลด์เข้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า ตนได้เปิดหวูดเตือนและเบรกรถไฟห่างจากตัวนางเวโรนิก้าประมาณ 100 เมตร

แต่ขบวนรถยังเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กระทั่งชนเข้ากับหญิงเคราะห์ร้าย คริส คลาร์ก อายุ 19 ปี ลูกชายคนหนึ่งของนางเวโรนิก้า กล่าวว่า แม่คุยกับน้องชาย บอกว่ากลัว และกำลังจะขึ้นจากรางรถไฟ โดยโยนกระเป๋าขึ้นมาก่อน แต่มีรถไฟขบวนหนึ่งแล่นเข้ามา แม่หลบแต่รถไฟอีกขบวนก็พุ่งเข้ามา แม่หันไปแล้วก็ร้องกรี๊ดก่อนถูกชน ส่วนน้องชายของตนตอนนี้ได้รับความบอบช้ำทางจิตใจอย่างรุนแรง

นายอลัน เบล สามีนางเวโรนิก้า กล่าวว่า การสูญเสียนางเวโรนิก้าเป็นโศกนาฏกรรมของครอบครัว

สำหรับสาเหตุที่นางเวโรนิก้าตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะเกิดความเครียดหลังจากที่ถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายคดีหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ก่อนเดินทางไปยังสถานีรถไฟว่าแม่รักลูกๆ แต่แม่กำลังจะไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์