ลูกชาย มทภ.1 ซ้อนจยย.เพื่อนชนแท็กซี่คอหัก

ช็อก! ลูกคนสุดท้อง มทภ. 1 ซ้อนท้าย จยย.เพื่อนชนแท็กซี่ดับอนาถ เรียน ม.6 อำนวยศิลป์ เผยออกไปทำรายงานบ้านเพื่อนแต่เช้าตรู่ก่อนไปเรียน

พุ่งชนแท็กซี่บนถนนจรัญฯ ร่างแหลกเหลว คอหักสยอง ส่วนเพื่อนยังสาหัส เป็นตายเท่ากัน ด้านแท็กซี่ให้การอ้างว่า ช่วงที่ตนเองขับรถมาตามเส้นทาง จู่ ๆ รถของผู้ตายพุ่งออกมาจากซอย ชนด้านซ้ายตัวรถอย่างจัง ตร.ต้องรอสอบทั้ง 2 ฝ่าย รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อหาผู้กระทำผิดต่อไป ลูกแม่ทัพภาค 1 ซ้อนท้าย จยย. เพื่อนดับสยองครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 13 ธ.ค. พ.ต.ต.วรเดช ชมพูพันธ์ สวส. (สบ2) สน.บางพลัด รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์แท็กซี่เฉี่ยวชน จยย. ที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 68 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด

จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็ก ตึ๊ง ที่เกิดเหตุใกล้เลนซ้ายสุดของถนนจรัญฯ ขาเข้า เยื้องกับ รร.สตรีบุณณวิทย์ พบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีชมพู ทะเบียน ทล 7324 กรุงเทพมหานคร

มีนายทองสุก (ขอสงวนนามสกุล) เป็นคนขับ จอดอยู่ในสภาพเสียหาย ที่ประตูด้านซ้ายถูกเฉี่ยวชน กระจกด้านซ้ายแตกหัก ห่างออกไปที่หน้ารถบนทางเท้า พบรถจยย. ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน บรม 52 กรุงเทพมหานคร ชนอัดต้นไม้ในสภาพพังยับเยิน  ขณะเดียวกัน พบผู้บาดเจ็บนอนร้องโอดโอย 2 ราย ทราบชื่อนายมนตรี อิงคเศรษฐี อายุ 18 เป็นเจ้าของ จยย. สภาพบาดเจ็บสาหัส คอเคลื่อน มีแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย เจ้าหน้าที่รีบส่งตัวไปรักษาที่ รพ.วชิระฯ และพบร่างของนายคมน์ สาพิทักษ์ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 149 ซอยจรัญฯ 62 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด บุตรชายคนสุดท้องของ พล.ท.คณิต สาพิทักษ์ แม่ทัพภาค 1 (มทภ.1) สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.ศิริราช แต่แพทย์ยื้อชีวิตคนเจ็บเอาไว้ไม่ได้ เนื่องจากถูกแรงกระแทกจนคอหัก

สอบสวนนายทองสุก ให้การเสียงตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงที่ตนขับรถมาตามเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ได้มี จยย. ของคนเจ็บที่ผู้ตายซ้อนท้ายพุ่งออกมาจากซอย

ก่อนชนด้านข้างซ้ายรถแท็กซี่ของตนอย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ต่อมาในช่วงเช้าวันเดียวกัน ได้มีนายทหารมาติดต่อขอนำศพนายคมน์ ผู้ตาย ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดโสมนัสฯ โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใคร ต้องรอสอบพยานแวดล้อมทั้งหมด รวมถึงคนเจ็บที่ต้องรอให้อาการดีขึ้นเสียก่อน  ต่อมาเวลา 16.00 น. ที่วัดโสมนัสฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในงานศพของ นายคมน์ บุตร พล.ท.คณิต เป็นไปอย่างเศร้าสลด มีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. พล.อ.อิสระพงษ์ หนุนภักดี อดีต ผบ.ทบ. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ นอกจากนี้ยังมีหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 1 มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สำหรับผู้ตาย กำลังศึกษาชั้น ม.6 โรงเรียนอำนวยศิลป์ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายออกจากบ้านแต่เช้า เพื่อไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนแต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด ทำให้ครอบครัวของผู้ตายร่ำไห้แทบเป็นสายเลือด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์