ลูกจ้างโหดถูกเสี่ยอู่ซ่อมรถดุด่า โมโหคว้ามีดทำครัวแทงหน้าอกตายสยอง

ลูกจ้างโหดถูกเสี่ยอู่ซ่อมรถดุด่า โมโหคว้ามีดทำครัวแทงหน้าอกตายสยอง

หลังเกิดเหตุทำเนียนดูศพ แต่ตร.พบพิรุธนำตัวสอบ ก่อนรับสภาพสิ้นเป็นผู้ฆ่า

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.พิชิต สายกระสุน ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก นายทรงวุฒิ บุตรชายนายประเสริฐ วรรณบุตร เจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางพระ เขตเทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด ว่าบิดาของตนเองนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.พิชิต เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งให้กับ พ.ต.อ.นิคม ขำชื่น ผกก.สภ.เมืองตราด จว.ตราด พ.ต.ท.สมเจตน์ พลอยจั่น หัวหน้าพนักงานสอบสวน พร้อมกับนายแพทย์เกตุวุฒ อธิเวช แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ทราบและเดินทางไปตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ห้อง เปิดร้านเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ รับปะ เปลี่ยนยางล้อรถยนต์

และพบนายทรงวุฒิ บุตรชายผู้ตายได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไป จุดที่พบศพภายในห้องน้ำในห้องเก็บยางล้อรถ สภาพศพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด ผู้ตายสวมเสื้อยืด กางเกงขายาว ทรัพย์สินในร่างกายยังอยู่ครบ ตรวจสอบกระเป๋าพบเงินสดจำนวน 12,000 บาท

ระหว่างนั้น นายเจษฎา สร้อยเพชร อายุ 30 ปี ลูกจ้างร้านของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธ
 
จึงได้นำตัวไปสอบสวนก่อนที่นายเจษฎา จะรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายประเสริฐ โดยใช้มีดทำครัวความยาวประมาณ 1 ฟุตแทงที่ลำตัว 2 ครั้ง พร้อมกับนำเงินในกระเป๋าตังไปด้วย 8,000 บาท จากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดต่อไป ว่ายังมีผู้ร่วมลงมือฆ่าอีกหรือไม่             

ด้านนายแพทย์เกตุวุฒ อธิเวช แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด กล่าวว่า หลังจากชันสูจน์ศพแล้วพบว่า

มีบาดแผลถูกแทง 2 แผลบริเวณลำตัว แผลแรกถูกแทงที่บริเวณหน้าอกขวา ความกว้างประมาณ 4 เซนติเมตร ตัดหลอดลม และแผลที่ 2 บริเวณใต้ลิ้นปี่ ความกว้างประมาณ 3 เซนติเมตร และเสียเลือดประมาณ 2 ลิตร จนทำให้นายประเสริฐ สิ้นใจเสียชีวิต

ขณะที่บุตรชายผู้ตาย กล่าวว่า พ่อของตนเองอยู่ที่ร้านพร้อมนายเจษฎา และลูกจ้างอีก 1 คน

ซึ่งจะติดต่อกันทางโทรศัพท์เท่านั้น และจะเดินทางมาหาอยู่เป็นประจำ ซึ่งในวันที่เกิดเหตุพ่อตนเองได้เปิดร้านตามปกติ แต่มีเพียงนายเจษฎา มาทำงานคนเดียว และในวันนี้ตนเองไม่สามารถติดต่อพ่อได้ จึงได้เข้าหาพ่อที่ร้าน และพบว่าพ่อตนเองนอนเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติม ทราบว่า นายเจษฎา โกรธแค้นนายประเสริฐ ที่ชอบต่อว่าอยู่เป็นประจำ

ทำให้เกิดความโมโหก่อนจะใช้มีดที่อยู่ในครัวแทงนายประเสริฐจนเสียชีวิตดังกล่าว พร้อมกับนำเงินสดจำนวน 8,000 บาท จากกระเป๋าผู้ตายไปด้วย แล้วนำมีดไปล้างและเสียบเก็บไว้บนโต๊ะทำอาหารเหมือนเดิม ขณะที่ลูกจ้างอีกคนที่ไม่ได้มาทำงานในวันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนต่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่านายประเสริฐหรือไม่

สำหรับนายเจษฎา เคยทำงานที่ร้านดังกล่าว มาแล้ว 1 ครั้ง ทำงานได้ 1 ปี ก่อนจะลาออกไป แล้วคราวนี้กลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ทำได้เพียง 2 เดือน ก่อนจะก่อเหตุสยองฆ่านายจ้าง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์