ลูกจ้างแสบย่องทุบหัวนายจ้างชิงทรัพย์

พ.ต.อ.บรรหาญ สมเกียรติ ผกก.สน.บางเสาธง รายงานเหตุคดีสำคัญให้ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น. ทราบ ว่า

เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ร.ต.ท.พิพัฒน์ ตุ่มมี พงส.(สบ 1 )สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุจาก น.ส.สุพิน แอนโก อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่256/11 แขวงคลองชักพระ เขตบางกอกน้อย กทม. ว่าเมื่อวันที่ 24 ก.ค.เวลา 15.00 น. ขณะผู้เสียหายนอนหลับพักผ่อน ดูโทรทัศน์ซึ่งอยู่ในบ้านซึ่งเป็นตึกแถว 4 ชั้น  โดยนอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน เผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อถูกคนร้ายใช้ท่อนเหล็กตีที่บริเวณศีรษะ

เมื่อรู้สึกตัวมองเห็นพบว่า

คนร้ายใช้เสื้อคลุมหัวปิดใบหน้ามองเห็ฯแต่บริเวณรอบดวงตา ไม่สวมเสื่อใส่เพียงกางเกงยีนส์ขายาว ผู้เสียหายจึงได้ลุกขึ้นต่อสู้และดึงเสื้อที่คลุมใบหน้าของคนร้ายออก จึงทราบว่าเป็นนายนพวรรณ์ มุดทอง ซึ่งเป็นคนงานภายในร้านของผู้เสียหาย ผู้เสียหายพยายามขอร้องไม่ให้ทำร้าย และยินยอมให้ทรัพย์สินแก่คนร้าย โดยคนร้ายได้พูดขอสร้อยคอที่สวมใส่อยู่ และพยายามดึงสร้อยคอของผู้เสียหาย แต่สร้อยคอไม่ขาด ผู้เสียหายจึงร้องให้คนช่วย คนร้ายได้ดึงตัวและลากผู้เสียหายไปที่ห้องครัว และหยิบมีดทำครัวที่วางอยู่ที่เตาแก๊สมา แต่ผุ้เสียหายได้แย่งและกำมีดไว้ คนร้ายบอกให้ผู้เสียหายวางมีดลงและบิดแขนจนได้รับบาดเจ็บ จนต้องปล่อยมีดคนร้ายได้หยิบมีดขวางทิ้งออกไป และใช้มือดึงกระชากสร้อยคอทองคำ นน. 2 บาท 1 เส้น ราคา 32,000 บาท กำไลคอมือทองคำ นน. 2 สลึง ราคา 8,000 บาท รวมมูลค่า 40,000 บาท ที่สวมใส่อยู่ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีลงบันไดออกประตูหน้าบ้านไป
โดยผู้เสียหายวิ่งไล่แต่ไม่ทัน ร้องให้คนช่วย มีเพื่อนบ้านได้พาผู้เสียหายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีวิชัย แพทย์ลงความเห็นว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะด้านหน้าเย็บ 20 เข็ม และด้านหลังเย็บ 6 เข็ม แขนซ้ายหัก

พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น.สั่งการให้ พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 ควบคุมดูแลคดีอย่างใกล้ชิด และเร่งให้ฝายสอบสวนขออนุมัติศาลออกหมายจับ ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายนพวรรณ์ คนงานลูกจ้างที่ทำตัวเป็นคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์