ลูกจ้างแสบ! พาชายบุกยกเค้าบ้าน ต่อง-สาวิตรี

ซวยฉลองสงกรานต์ ลูกจ้างแสบ! พาชายบุกบ้าน "ต่อง-สาวิตรี" ยกเค้าเก๋งวีออส พร้อมเครื่องทองโบราณหายแนบ เบื้องต้นคาดมุ่งหน้าพัทยา จุดสังเกตกระจกหน้าติดสติกเกอร์บริษัท ไอซีซี...

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. เกิดเหตุคนร้ายยกเค้าบ้าน น.ส.สาวิตรี สามิภักดิ์ หรือต่อง นักแสดงชื่อดังที่หมู่บ้านอมรพันธ์ 9 เลขที่ 166 หมู่ 11 ซ.โชคชัย4 ลาดพร้าว พบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชฟ 5119  และทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหายไป

จากการสอบถาม น.ส.ปฐมพร ทองอร่าม เพื่อน รุ่นน้อง น.ส.สาวิตรี เผยว่า
 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 12  เม.ย. คนใช้บ้านพี่ต่องได้พาเพื่อนชายเข้าบ้าน จากนั้นพากันออกจากบ้านไปตอน 11.30 น. พร้อมรถยนต์ ซึ่งทั้งตน และพี่ต่องมาทราบเรื่องเอาตอนประมาณ 20.30 น. วันเดียวกัน เนื่องจากเพื่อนบ้านโทรมาแจ้งว่าสุนัขที่บ้านตกท่อน้ำ จึงให้น้องชายพี่ต่องมาเปิดบ้านเพื่อช่วยเหลือ แต่กลับพบว่ารถยนต์หายไป

น.ส.ปฐมพร กล่าวต่อว่า 

ทั้งตน และพี่ต่องจึงขับรถกลับมาทันที หลังเดินทางไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์ที่จ.จันทบุรี และ จ.ตราด ซึ่งจากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านก็พบว่า เครื่องทองสมัยโบราณของคุณแม่พี่ต่องจำนวนหนึ่งหายไปด้วย แต่ไม่เอาเครื่องเพชรที่วางอยู่ด้วยกัน ซึ่งเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลังฐานสันนิษฐานว่าน่าจะขายออกรำบากจึงไม่เอาไป

ทั้งนี้ น.ส.ปฐมพร กล่าวเพิ่มว่า
 
สำหรับคนใช้แสบ ทราบชื่อ น.ส.สกาวเดือน ลูกอินทร์ เป็นคน จ.นครนายก อายุราว 23 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ร่างท้วม ผิวเหลือง ผมยาวสีทอง เพิ่งมาทำงานที่บ้านพี่ต่องได้ราว 8 เดือน แต่รู้จักกับพี่ต่องมาประมาณ 7-8 ปี เดิมเป็นลูกจ้างที่ร้านทำผม แต่พอดีคนใช้ที่บ้านชาวกะเหรี่ยงลาออก จึงรับมาทำงานต่อ

นอกจากนี้ น.ส.ปฐมพร กล่าวด้วยว่า
 
สำหรับจุดสังเกตรถที่คนใช้แสบขโมยไปบริเวณด้านซ้ายใกล้ขอบล้อรถทางประตูหลังจะมีรอยเกี่ยว 2 จุด และที่หน้ากระจกจะติดสติกเกอร์บริษัท ไอซีซี 2553 เบื้องต้นคาดว่ากำลังมุ่งหน้าไปที่พัทยา เนื่องจากคนที่รู้จักกับ น.ส.สกาวเดือนบอกว่า ที่บ้านเขามีกิจการแยกชิ้นส่วนรถอยู่ที่นั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 13 เม.ย. เวลา 11.00 น. จะเดินทางเข้าให้ปากคำที่ สน.โชคชัย หลังจากเหตุแล้วที่ จส.100 วานนี้ (12เม.ย.).

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์