ลูกจ้างเหล็กดัดถูกเหล็กเสียบง่ามนิ้วติดคาประตู

เกิดเหตุหนุ่มลูกจ้าง วัย 19 ปี ของร้านเหล็กดัด ใน จ.นครศรีธรรมราช ถูกเหล็กแหลมบนประตูร้านเสียบง่ามนิ้ว ระหว่างปิดร้าน แต่โชคดี ไม่ถูกกระดูก หรือจุดสำคัญ

เมื่อเวลา 17.50 น. วันนี้ (1 ก.ค.) นายอนันตชัย รัตนะ อายุ 19 ปี คนงานร้านอุดมเหล็กดัด และเป็นหลานชายเจ้าของร้าน

ถูกเหล็กแหลมบนประตูเหล็กดัดของร้าน แทงทะลุง่ามนิ้วนาง และนิ้วกลางขวา เหตุเกิดที่ร้านอุดมเหล็กดัด เลขที่ 78 หมู่ที่ 10 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ญาติจึงโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือ จากตำรวจ สภ. เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง และ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อช่วยเหลือ

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดเหล็กประตูบริเวณที่เสียบมือนายอนันตชัยออก

ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากนายอนันตชัยมีอาการปวดตลอดเวลา โดยใช้เวลากว่า 10 นาที เจ้าหน้าที่จึงสามารถตัดเหล็กแหลมบางส่วนได้ และสามารถนำตัวนายอนันตชัย ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้หมอผ่าเหล็กออก โดยจุดที่เหล็กทะลุ เป็นบริเวณเนื้อตรงง่ามนิ้ว ไม่ถูกกระดูก หรือจุดสำคัญ นอกจากมีเพียงแผลฉีกขาดบริเวณง่ามนิ้ว ที่ถูกเหล็กแทง 

นายอนันตชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ปิดร้านตามปกติ ด้วยการยืนบนเก้าอี้ ข้างประตูเหล็กดัดดังกล่าว เพื่อยกกันสาดออก แล้วปิดประตู แต่ขณะที่ยกกันสาดนั้น ได้เกิดเสียการทรงตัว จึงใช้มือคว้าประตูเหล็กดัดไว้ เพื่อไม่ให้เสียหลักตกเก้าอี้ แต่คว้าผิด ทำให้เหล็กแหลมแทงทะลุมือ ติดอยู่กับประตู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์