ลูกจ้างอบต.ระแวงกิ๊กแม่หม้ายปันใจยิงดับแล้วฆ่าตัวตาม

เมื่อเวลา 11.00  น. วันที่ 24 พ.ย. พ.ต.ต.สมจิต จันทร์น้ำท่วม พงส.สบ.2 สภ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์

รับแจ้งเหตุยิงกันตายเหตุเกิดบ้านเลขที่ 8 หมู่ 8 บ้านาลับแลง ต.ป่าคาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนคอนกรีตชั้นเดียว แยกจากบ้านเรือนไม้สักหลังใหญ่ ภายในห้องนอนพบศพนายณัฎฐ์  ยาท้วม  อายุ 31 ปี มีอาชีพเป็นลูกจ้างทั่วไปขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)ป่าคาย ตำแหน่งผู้ช่วยธุรการ นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อคลุมสีแดงสลับขาว นุ่งกางเกงยีนขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวอยู่ที่บริเวณเตียงนอนเหล็กสูงประมาณ 1 ฟุต ในสภาพหงาย ที่บริเวณศรีษะบนพบรอยกระสุนปืนออกจำนวน 2 รอย  พบร่องรอยเขม่าดินปืนที่บนิเวณริมฝีปากทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่พบรอยวิถีกระสุนปืนที่ยิงเข้าไป สันนิษฐานว่าผู้ตายคงใช้ปากกระบอกปืนแหย่เข้าไปในปากแล้วลั่นไกยิง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ากระสุนปืนมีอยู่ในรังเพลิง จำนวน 5 นัด ถูกยิงออกไปแล้ว จำนวน 4 นัด

ส่วนที่บริเวณกำแพงรั้วบ้านด้านในพบเศษปูนแตกกระจายเกลื่อนจากคมกระสุนปืน พบกระเป๋าถือแบบผู้หญิงสีขาว จำนวน 1 ใบ

รองเท้าส้นสูงสำหรับผู้หญิงจำนวน 1 คู่ ตกอยู่ที่บริเวณริมกำแพงรั้วบ้านด้านใน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหัวกระสุนปืนตกอยู่นอกรั้วบ้านกลางถนนซอยเข้าภายในหมู่บ้าน จำนวน 1 เม็ด จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐานในการประกอบคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นางอัจฉริยา  มาบ้านไร่ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 7 ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์

เจ้าของกิจการร้านอาหารครัวต้นหลิวสี่แยกน้ำอ่าง ต.น้ำอ่าง อ.ตรอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้ามือขวาหัวกระสุนฝังอยู่ในฝ่ามือ บริเวณใต้ราวนมขวาทะลุหลัง และที่บริเวณใต้ตาข้างจมูกขวาทะลุกระโหลกศรีษะและกกหูด้านซ้าย ถูกพลเมืองดีนำส่งห้องอุบัติเหตุฉุกเฉินโรงพยาบาลทองแสนขัน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายณัฎฐ์ซึ่งมีตำแหน่งเป็นลูกจ้างอบต.ป่าคาย ได้ไปหลงชอบกับนางอัจฉริยาซึ่งเป็นแม่หม้ายสาวสวยลูกติดชายหญิง จำนวน 2 คน มานานเกือบ 5 เดือนแล้ว ไปมาหาสู่กันตลอด

ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ขี่รถจักรยายนต์มาที่บ้านเพื่อนำเสื้อผ้าของฝ่ายชายมาคืนให้ที่ห้องนอนภายในบ้าน แต่ไม่พบนายณัฎฐ์ จึงได้ฝากให้กับญาติพี่น้องซึ่งอยู่เรือนไม้สักหลังใหญ่ ระหว่างที่กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกพ้นจากรั้วบ้านได้พบกับฝ่ายชายซึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์สวนเข้ามาถึงที่บริเวณรั้วบ้านพอดี  ทั้งคู่จึงได้จอดรถเพื่อทำการพูดคุยกัน แต่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงทำให้เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกันได้ยินตลอดว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน เนื่องจากแรงหึงหวงที่ฝ่ายชายระแวงฝ่ายหญิงไปมีชายอื่นคนใหม่ จึงได้มีการนำเสื้อผ้าของฝ่ายชายมาคืนทิ้งให้


จากนั้นไม่กี่นาทีก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 3 นัดติดต่อกัน ฝ่ายหญิงล้มฟุบอยู่บริเวณริมรั้วกำแพงบ้านด้านใน

ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันนำร่างของนางอัฉจริยาส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกันฝ่ายชายก็วิ่งเข้าไปภายในบ้านแล้วปิดประตูห้อง และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน กรอกใส่ปากแล้วลั่นกระสุนยิงตายตามเพื่อหนีความผิดในการก่อคดีครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์