ลูกจ้างบ่นน้อยใจอยากตายก่อนหายไป นายจ้างเดินตามรอยเท้าค้นหา ผงะผูกคอดับ!!

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่บ้าน หมู่ 4 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด นายดิเรก ประถมทรัพย์ เจ้าของบ้าน ได้โทรศัพท์แจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดว่า ลูกจ้างผูกคอตายในป่าบริเวณบ้านของตัวเอง หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ณรงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.เมืองตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เดินทางไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบ นายดิเรก ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร กู้ภัย เดินเข้าไปยังจุดที่ลูกจ้างตัวเองผูกคอ โดยห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร โดยพบศพอยู่ในสภาพนอนหงาย มีเชือกไนล่อนสีส้ม พันอยู่ที่คอที่ผูกไว้กับใต้ต้นไม้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจจากการถูกเชือดรัดคอและไม่มีพบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุวัฒน์ แก้วทอง อายุ 57 ปี อยู่ ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

นายดิเรก กล่าวว่า นายสุวัฒน์ เป็นลูกจ้างที่มาทำงานสวนยางกับตนมาแล้ว 3 ปี เป็นคนสนุกสนาน มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อเมาจะชอบบ่นน้อยใจ และอยากตาย ซึ่งเมื่อวานนี้ก็เช่นกันนายสุวัฒน์ เมาสุราแล้วก็บ่นอยากผูกคอตาย จนกระทั่งเมื่อเช้ามืดวันนี้หลังจากกลับมาจากตัดยาง ตนยังนั่งคุยกับนายสุวัฒน์อยู่ สักพักนายสุวัฒน์หายไป ตนเองได้ออกตามหา โดยพบรอยเท้าเดินเข้าไปในป่า ตนจึงเดินตามเข้าไป และพบว่านายสุวัฒน์ผูกคออยู่ใต้ต้นไม้แล้ว ซึ่งตอนนั้นตนเองคิดว่านายสุวัฒน์ ยังไม่เสียชีวิต จึงได้แก้เชือกเพื่อช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่านายสุวัฒน์ ได้เสียชีวิตแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์