ลูกจ้างคลั่งฆ่า5เดือนดับคาเตียง

ลูกจ้างเมาคลั่งคิดว่าถูกตามเอาชีวิต คว้ามีดพร้าย่องฆ่านายจ้าง พลาดโดนลูกน้อยเจ้านายตายอนาถ

วันนี้ (5 มี.ค.) พ.ต.ท.สมชาย กาวิเนตร สารวัตรเวร สภ.เรือง จ.น่าน รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในบ้านเช่าเลขที่ 78 บ้านฝายแก หมู่ 7 ต.ถืมตอง อ.เมืองน่าน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ สวญ. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.น่าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยภายในห้องนอนพบนางบุญเพ็ญ ปาทะมา อายุ 35 ปี กำลังนั่งร่ำไห้กอดศพ ด.ช.น่านฟ้า สิงห์ทอง วัยเพียง 5 เดือน ลูกชาย ซึ่งมีรอยถูกฟันที่กลางหน้าผากจนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเป็นที่น่าเวทนา ใกล้กันพบร่างนายอมร สิงห์ทอง อายุ 38 ปี สามีถูกฟันที่ศีรษะและลำตัวหลายแผลอาการสาหัส จึงรีบนำส่ง รพ.น่าน
 
ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายอ่อนศรี คนอาจ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 20 หมู่ 8 ต.กุดประทาย อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หอบเสื้อผ้าพยายามหลบหนี แต่ถูกชาวบ้านในละแวกและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมไว้ได้ขณะกำลังรอรถโดยสาร โดยนายอ่อนศรี ยังอยู่ในสภาพเมามายเนื้อตัวเปื้อนเลือด ชุดสืบสวนจึงรีบคุมตัวไปสอบสวน ก่อนจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ ให้การวกวนพอจับใจความได้เพียงว่า ที่ก่อเหตุเพราะคิดว่านายอมร จะฆ่า

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายอมร มีอาชีพขายที่นอนยางพารา โดยจ้างผู้ต้องหาให้ช่วยขายได้เพียง 3-4 เดือนเท่านั้น แต่เมื่อเดือนที่แล้วผู้ต้องหาได้ขอลากลับไปจัดการปัญหาเรื่องแฟนที่บ้านเกิด และเพิ่งกลับมาทำงานได้แค่ 1 วัน ก่อนเกิดเหตุ มีการตั้งวงกินเหล้ากัน ซึ่งเมื่อผู้ต้องหาเมาหนัก จึงเกิดทะเลาะกับนายอมร จนวงแตก จากนั้นแยกย้ายกันนอน กระทั่งใกล้เช้าผู้ต้องหา จึงใช้มีดพร้าย่องเข้าไปฟันนายอมร แต่พลาดไปโดนลูกน้อยที่นอนกอดอยู่ จนเสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจเบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและพยายามฆ่า คุมตัวดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์