ลูกกล้วย แฉระทึก! ซิ่งดับ2ศพ

ลูกสาวตลกดัง"กล้วย เชิญยิ้ม"แฉนาทีระทึกเฉียดตาย นั่งเก๋งเพื่อนพลิกคว่ำดับ 2 เจ็บอีก 3 หลังจากไปถ่ายมิวสิควิดีโอ

เผยเพื่อนขับเร็วมาก ก่อนเกิดอุบัติเหตุยังบอกให้ขับดีๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุเบรกกะทันหัน หักพวงมาลัยแล้วรถเสียหลักล้อชี้ฟ้าก่อนตกคูน้ำข้างทาง สำหรับอาการปลอดภัยแล้วมีเพียงบริเวณขาเท่านั้นที่บาดเจ็บต้องเย็บ ในขณะที่ "กล้วย" ยังไม่บอกลูกว่าเพื่อนตาย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 ก.ย. ร.ต.ต.นที ทวนดิลก ร้อยเวร สน.ดอนเมือง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำตกคูน้ำ

เหตุเกิดบนนถนนวิภาวดีฯ ขาออก ตรงข้ามบริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในคูน้ำกั้นระหว่างถนนวิภาวดีฯ กับถนนโรคัลโรด พบรถเก๋งยี่ห้อโฟล์ก รุ่นเวนโต้ สีดำ ทะเบียน ภว-3533 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องจมน้ำในสภาพพังยับ จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณเบาะนั่งคนขับและเบาะนั่งข้างด้านหน้าพบศพนายคุณากร ประเสริฐฤทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/19 ม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่วนอีกศพเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุ 19 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงสามส่วนลายพรางทหาร

นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย พลเมืองดีช่วยกันนำส่งร.พ.ภูมิพล 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง น.ส.นัฐกานต์ หรือ "แอม" คมขำ อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 122/77 ม.2 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ลูกสาวนายสุนทร คมขำ หรือ "กล้วย เชิญยิ้ม" ดาราตลกรุ่นใหญ่ชื่อดัง ในสภาพมีบาดแผลฉีกขาดที่หัวเข่า อีกคนชื่อนายณพล พวงมณี อายุ 17 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายถูกนำส่งร.พ.วิภาวดี ทราบชื่อ น.ส.พัชชา พรวิเชียร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/22 หมู่ 2 ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ต่อมา "กล้วย เชิญยิ้ม" เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวก่อนจะย้ายจากร.พ.ภูมิพลไปรักษาที่ร.พ.วิภาวดี พร้อม กล่าวว่า โชคดีที่ลูกสาวอาการไม่หนัก มีแผลถลอกที่ขา รวมทั้งโชคดีขณะเกิดเหตุกระจกหลังแตก ทำให้ลูกสาวที่นั่งอยู่ด้านหลังพาเพื่อนที่บาดเจ็บหนีออกมาได้ แต่อีก 2 คน ที่นั่งหน้าคาดว่าติดเข็มขัดนิรภัยจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ "แอม-นัฐกานต์ คมขำ" ลูกสาวตลกดัง "กล้วย เชิญยิ้ม" กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพอินเตอร์ ปี 4 เคยเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2005 และแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ลูกตลก...ตกไม่ไกลต้น" ของค่ายพระนครฟิล์ม

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้อง 3212 ชั้น 12 ร.พ.วิภาวดี เยี่ยมอาการของน.ส.นัฐกานต์ คมขำ หรือน้องแอม วัย 21 ปี ภายในห้องพักชั้นใน "น้องแอม" นอนพักให้น้ำเกลือ บริเวณหน้าแข้งด้านขวามีบาดแผลยาวถูกเย็บและปิดด้วยผ้าก๊อซเป็นทางยาว และยังคงมีอาการคลื่นไส้เนื่องจากเกิดอาการแพ้ยาสลบ โดยมี "กล้วย เชิญยิ้ม" บิดา และมารดา นางกรรณิกา คมขำ พร้อมด้วยเพื่อนสนิทดูแลอย่างใกล้ชิด

"กล้วย เชิญยิ้ม" กล่าวว่า ตอนนี้น้องแอมพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่เขายังไม่ทราบว่าเพื่อนเขาเสียชีวิต ตนไม่กล้าบอกเพราะกลัวเขาจะทำใจไม่ได้

ส่วนอาการบาดเจ็บของบุตรสาวตอนแรกคิดว่าขาหัก เพราะเห็นมีแผลเจาะลึกถึงกระดูก แต่หลังจากผ่าตัดเรียบร้อยแล้วหมอบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก จากการเอกซเรย์ร่างกายไม่มีส่วนไหนหัก กะโหลกศีรษะไม่ร้าว ตอนเกิดเหตุลูกสาวนั่งเบาะหลังกับเพื่อนอีก 3 คน ส่วนคนขับและคนที่นั่งหน้ามากับคนขับเสียชีวิตคาที่ เพราะว่าทั้งสองคนเขาสลบ ส่วนลูกสาวกับเพื่อนที่นั่งหลังอีกสองคนไม่สลบจึงออกจากรถมาได้

"เมื่อวานลูกสาวไปถ่ายเอ็มวีทำงานกลุ่มเพื่อส่งอาจารย์ สาขาที่เขาเรียนคือนิเทศศาสตร์ ปี 3 ม.กรุงเทพ เขาไปกับเพื่อนในกลุ่มมีทั้งหมด 5 คน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า เป็นช่วงที่ลูกสาวกำลังจะกลับบ้าน ปกติแล้วน้องแอมจะขับรถเอง เขาเป็นคนที่ขับรถระมัดระวังมาก แต่วันนั้นน้องแอมเอารถไปจอดไว้บ้านเพื่อน แล้วให้เพื่อนมาส่ง เพื่อนผู้ชายเป็นคนขับ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ผมโทร.หาลูกสาวตอนทุ่มหนึ่ง ถามว่าลูกทำงานเสร็จหรือยัง เพราะว่าจะชวนเขาและเพื่อนๆ ไปทานข้าวนอกบ้าน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร หลังจากนั้นเขาก็ไม่โทร.กลับมาอีกเลย"

"พอเวลา 5 ทุ่ม หน่วยกู้ภัยก็โทร.มาที่บ้าน เขาแจ้งว่าตอนนี้ลูกสาวประสบอุบัติเหตุ เมื่อคืนผมกับภรรยากลับไปที่โรงพักเพื่อติดตามคดี และดูที่เกิดเหตุ หลายคนที่เห็นสภาพรถบอกว่าลูกสาวเรายังโชคดีที่รอดชีวิต เมื่อคืนเจอกับพ่อของน้องคนขับที่เสียชีวิต คุยกัน เราก็ไม่ได้ต่อว่าหรือติดใจที่จะต้องมาชดใช้กัน เพราะแค่ลูกเขาเสียชีวิตเขาก็เสียใจพออยู่แล้ว ส่วนน้องคนนั่งคู่มากับคนขับก็เสียชีวิต พ่อเขากำลังบวชเป็นพระอยู่ เมื่อคืนเลยมีน้าหรืออามาดู" ตลกรุ่นใหญ่กล่าว

ด้านนางกรรณิกา ภรรยา "น้ากล้วย" กล่าวเสริมว่า "อยากจะฝากขอบคุณคุณอภิชา ที่ทำงานอยู่นวนคร เขาเป็นผู้ที่ประสบเหตุ ลงมาช่วยลูกสาวและเพื่อนของลูกเอาไว้

และเป็นคนโทรศัพท์มาบอกเราตอน 4 ทุ่มกว่า ว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุ ตอนแรกที่ทราบเรื่องรู้สึกตกใจ แต่เมื่อลูกได้รับการรักษาอาการดีขึ้นก็รู้สึกเบาใจ และขอขอบคุณหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งที่ให้การดูแลลูกเราอย่างดี ทรัพย์สินทุกอย่างได้คืนครบหมด รวมทั้งกล้องวิดีโอของมหาวิทยาลัยที่เด็กๆ ยืมมาถ่ายงาน ก็จมน้ำอยู่หลังรถ อุปกรณ์ทุกชิ้นอยู่ครบ"

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถาม "น้องแอม" หลังรู้สึกตัวและอาการดีขึ้น น้องแอมบอกเล่าเสียงสั่นเครือว่า

"เมื่อคืนเพื่อนเป็นคนขับ ในช่วงนั้นยอมรับว่าเขาขับรถเร็ว ยังบอกเขาว่าขับรถดีๆ นะ จนมาถึงแถวๆ ดอนเมืองเขาเบรก หักพวงมาลัยแล้วรถก็เสียหลัก ในตอนนั้นไม่แน่ใจว่ารถพลิกคว่ำก่อนที่จะไปตกที่คูน้ำหรือเปล่า แต่สภาพรถคือล้อชี้ฟ้า" เล่ามาถึงจังหวะนี้น้องแอมมีอาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างหนัก จึงต้องยุติการพูดคุยไว้ก่อนและขอพักผ่อนอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์