ลูก ปอ ดุ-รุมยำ หนุ่มแจ็ค ไฮโซ ดังสาหัส!

เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 12 ก.ค. นายประวิทย์ บุญพรพิมล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/3 หมู่ 3 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.จิตต์ มั่นงาน พงส. (สบ 2) สน.วังทองหลาง ว่า ถูกชายฉกรรจ์นับสิบคนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกึ่งผับ โยไฮด์ย่านทาวน์อินทาวน์ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.  นายประวิทย์ให้รายละเอียดว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ตนและ นายกฤษฎา หรือแจ็ค สีห์โสภณ หุ้นส่วนใหญ่ของร้านโยไฮด์ กำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ร้าน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้าไปในร้าน นำโดยนายป้อ ไปถามหา นายแจ็ค และเมื่อพบตัว นายป้อพร้อมชายฉกรรจ์ 6-7 คน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้ารุมเตะต่อย คว้าขวด คว้าเก้าอี้ไล่ทุบ ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยตนโดนลูกหลงบาดเจ็บฟกช้ำดำเขียวเล็กน้อย ส่วนนายแจ็คโดนหนักถูกรุมกระทืบใบหน้าบวมปูด ตาปิด ข้อมือขวาหัก จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนตัวนายกฤษฎาเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.ปิยะเวท ย่านพระราม 9 

ต่อมาเวลา 07.00 น. นายกฤษฎาพาร่างบอบช้ำสะบักสะบอม ข้อมือขวาใส่เฝือก เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท. ดุสิต ลาวัลย์ พงส. (สบ 1) สน.วังทองหลาง ให้การสอดคล้องกับนายประวิทย์ อ้างว่าถูกนายป้อกับพวก 6-7 คน บุกเข้าไปทำร้าย ชกต่อยเตะและใช้เก้าอี้ใช้ขวดทุบตีจนบาดเจ็บ โดยยืนยันว่าผู้ที่ลงมือคือนายป้อ ลูกชายปอ ประตูน้ำ กับพวก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นนายกฤษฎาได้เข้ารักษาตัว ที่ รพ.ปิยะเวท โดยพักอยู่ห้อง 1022 ชั้น 10


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี สว.สส. สน.วังทองหลาง เดินทางไปสอบปากคำนายแจ็คผู้เสียหายเพิ่มเติมที่ รพ.ปิยะเวท

เบื้องต้นนายแจ็คยืนยันว่าผู้ที่นำกลุ่มชายฉกรรจ์ไปรุมกระทืบคือนายป้อ ลูกชายเฮียปอ ประตูน้ำ หรือ นายไพรจิตร ธรรมโรจน์พินิจ สามีนุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ดาราสาว ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากความไม่พอใจที่เป็นเพื่อนสนิทกับนุก-สุทธิดา เวลานุกมีปัญหาก็มักจะไว้ใจโทรศัพท์ไปปรึกษาปัญหาต่างๆ รวมทั้งเรื่องในครอบครัว
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.ปิยะเวท แต่ทางโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ป่วย
ด้าน พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลางเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ภายหลังเกิดเหตุได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความจริง มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปสอบปากคำนายกฤษฎาที่ รพ.แล้ว เบื้องต้นผู้เสียหายยืนยันว่าผู้ทำร้ายคือนายป้อ ยังไม่ระบุนามสกุล แต่จะเป็นคนเดียวกับนายป้อ หรือนายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายปอ ประตูน้ำ หรือไม่ ต้องรอนำรูปถ่ายของนายบุญสิทธิ์ไปให้ผู้เสียหายและพยานชี้ตัวยืนยันให้ชัดเจนว่าเป็นคนเดียวกับที่พาพวกไปทำร้าย เมื่อยืนยันแล้วจะสอบปากคำแพทย์ที่รักษาถึงอาการบาดเจ็บ ถ้าสาหัสจะขออนุมัติหมายจับทันที 

สำหรับป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายปอ ประตูน้ำ ทางนุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตดารานักร้องนักแสดงเพิ่งออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้แยกบ้านกับป้อสามี


ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยนุกหอบลูกชาย 2 คน คือน้องปิปโป้-ด.ช.ฐปนต ธรรมโรจน์พินิจ และน้องปาแปง-ด.ช.อินทัช ธรรมโรจน์พินิจ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ หลังจากใช้ชีวิตคู่อยู่กินกันมาเกือบ 5 ปี โดยอ้างสาเหตุมาจากเรื่องหมดความอดทนที่ทะเลาะกันบ่อย แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน
ส่วนแจ็ค-กฤษฎา สีห์โสภณ หุ้นส่วนใหญ่ร้านอาหารญี่ปุ่นโยไฮด์ ข่าวว่าเป็นหนุ่มไฮโซ ทายาทนายประวิทย์ สีห์โสภณ อดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทย มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับแม่ม่ายเนื้อหอมของวงการบันเทิง โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตภรรยาฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช พระเอกไฮโซ เนื่องจากมีร้านอาหารอยู่ใกล้กัน ถึงขนาดมีข่าวแหย่ว่าน้องอชิลูกชายของโบ เคยไปเล่นในร้านของแจ็คเป็นประจำ ขณะที่ฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้โดยสิ้นเชิง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์