ลุ้นให้กำลังใจ ´น้องเอ็มเจ´ เหยื่อพี่เลี้ยง


ลุ้นให้กำลังใจน้องเอ็มเจ

เหยื่อโหดพี่เลี้ยง อาการยังอยู่ในภาวะวิกฤตที่ห้องไอซียู รพ.บำรุงราษฎร์ พ่อน้ำตารินคอยลูบหัวลูกน้อย ส่งกำลังใจให้เข้มแข็งสู่ต่อไป ยืนยันจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เผยอยากให้เป็นอุทธาหรณ์คุณพ่อแม่มือใหม่ ก่อนจะเลือกตัดสินใจใช้บริการ

พี่เลี้ยงเด็กตามเนอร์สซิ่งแคร์

ต้องดูให้ละเอียดรอบคอบ วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบ ยื่นมือลงมาดูแลเรื่องนี้อย่างเข้มงวดด้วย ขณะที่พี่เลี้ยงส่งเสียงครวญผ่านลูกกรง อ้างไม่ได้ลงมือทำร้ายเด็ก แต่เป็นอุบัติเหตุระหว่างอาบน้ำ ด้านตำรวจรอผลสอบปากคำแพทย์ก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้องศาล

สืบเนื่องจากเหตุการณ์

นายสุวิทย์ และนางอิสรีย์ อาชวุฒิกุลวงศ์ สองสามีภรรยาได้เข้าแจ้งความที่ สน.เตาปูน เพื่อให้ดำเนินคดีน.ส.บุญเรือง โคตะสาร อายุ 36 ปี พี่เลี้ยงเด็กจากหจก.จุฬาเนอร์สซิ่งแคร์ฯเพราะเชื่อว่าเป็นผู้ทำร้ายด.ช.มิ้ง หรือน้องเอ็มเจ อายุ 1 เดือน

บุตรของนายสุวิทย์ และนางอิสรีย์

ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นน.ส.บุญเรือง ยังคงให้การปฏิเสธอ้างว่าทำเด็กตกพื้น 2 ครั้ง ล่าสุดน้องเอ็มเจ ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.บำรุงราษฎร์ มีอาการกะโหลกแตกสมองช้ำบวม กระดูซีโครงหัก เลือดออกในสมองทำให้ไม่รู้สึกตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 มี.ค.

พ.ต.ท.สุเอก ฉินธนทรัพย์ พงส.(สบ 3) สน.เตาปูน เปิดเผยว่า น.ส.บุญเรือง ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่เป็นอุบัติเหตุระหว่างอาบน้ำให้เด็กแล้วเด็กพลัดตกกระแทกพื้นจึงอุ้มไปวางบนที่นอนและทุบที่หน้าอกเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามในใบตรวจชันสูตรของแพทย์ระบุว่า เด็กมีอาการสมองบวมช้ำและซี่โครงหักจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

จากนั้นในวันที่ 21 มี.ค.ได้พาน.ส.บุญเรือง

ไปขออำนาจศาลฝากขังก่อนนำตัวมาควบคุมที่สน.เตาปูน เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดแต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธเช่นเดิมอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ สำหรับสำนวนนั้นจะต้องรอสอบปากคำแพทย์เพื่อนทราบสาเหตุว่าบาดแผลนั้นเกิดจากอุบัติเหตุหรือว่าถูกทำร้าย หลังจากนั้นจึงจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป


ทางด้านน.ส.บุญเรือง กล่าวเพียงสั้นๆ

กับผู้สื่อข่าวผ่านห้องควบคุมว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่พูดคุยด้วย แต่ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ทุบตีหรือทำร้ายร่างกายน้องเอ็มเจอย่างที่ถูกแจ้งความไว้ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอุบัติเหตุระหว่างอาบน้ำให้น้อง

ขณะที่นายสุวิทย์ บิดาของน้องเอ็มเจ

ซึ่งยังคงอยู่ในอาการเศร้าสร้อยให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยใบหน้าที่เศร้าหมองว่า ยังตกใจมากที่ลูกชายถูกทำร้ายอาการสาหัส จึงอยากให้ทางราชการตรวจสอบศูนย์รับเลี้ยงเด็กต่างๆด้วยว่า มีมาตรฐานในการรับสมัครเจ้าหน้าที่ที่จะมาดูแลเลี้ยงเด็กอย่างไร

และทั้งๆที่เราดูแลพี่เลี้ยงอย่างดี

ตอนเกิดเรื่องก็ให้การวกวนตอนแรกอ้างว่าเด็กหัวไปชนขอบกาละมังแต่กาละมังใบนั้นเป็นพลาสติก ต่อมาก็บอกว่าอุ้มน้องหลุดมือตอนอาบน้ำ แต่จากการที่แพทย์ระบุอาการออกมาตนมั่นใจว่าไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน

ตอนนี้ลูกยังอยู่ในห้องไอซียู อยู่ในภาวะวิกฤต

ไม่สามารถหายใจได้เอง ตอนไปเยี่ยมลูกก็จะจับที่ตัวแล้วพูดกับลูกตลอดว่าให้เข้มแข็ง ให้สู้นะ ! ส่วนเรื่องคดีคงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะได้ตอบลูกได้ว่าพ่อได้ทำดีที่สุดเพื่อลูกแล้ว

นางอิสรีย์ แม่น้องเอ็มเจ กล่าวว่า

น.ส.บุญเรือง อ้างว่าทำน้องเอ็มเจตกพื้น 2 ครั้ง ในวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ เพราะแพทย์บอกว่าอาการสาหัสมากโอกาสที่จะรอดมีน้อย

ประกอบกับสอบถามคนในบ้านก็บอกว่า

เคยได้ยินน.ส.บุญเรือง ทะเลาะกับแฟนค่อนข้างรุนแรง คาดว่าคงจะเครียดและมาระบายกับน้องเอ็มเจ อย่างไรก็ดีขอฝากพ่อแม่มือใหม่ว่า คนที่ชำนาญที่สุด ไม่ได้หมายความว่าจะเลี้ยงลูกเราได้ดีที่สุด ขอให้ใส่ใจให้มากๆเพราะลูกของเราสำคัญที่สุด

คุณพ่อแม่มือใหม่ที่หาพี่เลี้ยงดูก็ต้องพิจารณาให้ดี

เนื่องจากศูนย์แรงงานรับเลี้ยงเด็กมีเป็นจำนวนมากนั้นได้มาตรฐานหรือไม่ ตลาดพี่เลี้ยงเด็กเป็นตลาดขนาดใหญ่ เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่พ่อแม่ต้องออกไปทำงานจำเป็นต้องหาพี่เลี้ยงเด็กมาดูแล ดังนั้นอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลเข้มงวดเรื่องนี้อย่างจริงจังด้วย

และในขณะนี้ทาง น.ส.บุญเรือง โคตะสาร

ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้อยู่ ซึ่ง น.ส.บุญเรืองได้ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้ทำร้าย "น้องเอ็มเจ" แต่อย่างใด ซึ่งความคืบหน้า และรายละเอียดทั้งหมด เราจะรายงานให้ทราบต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์