ลุยค้น อ.ตากใบ รวบอาร์เคเค 25 คน โจรปาบึมใส่โรงเรียน

 เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 พ.ย.) กำลังทหาร ฉก.36 ร่วมกับตำรวจภูธรตากใบ

กำลังทหารพรานที่ 45 กว่า 400 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้านยูโย หมู่ 5 และหมู่ 6 ต.บางขุนทอง อ.ตากใบ จ.นราธิวาส หลังสืบทราบกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบหลบหนีเข้ามาแฝงตัวอยู่ในพื้นที่ จากการตรวจค้นเป้าหมายหลัก 10 หลังคาเรือน เป้าหมายรองอีก 150 หลังคาเรือน เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นแกนนำกลุ่มอาร์เคเค 4 คน ผู้ต้องสงสัยเป็นแนวร่วมอีก 21 คน

วันเดียวกัน ศูนย์วิทยุตำรวจภูธร อ.กาบัง จ.ยะลา รับแจ้งว่า

มีเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้า โรงเรียนบ้านบังนังดามา หมู่ที่ 1 ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา แต่โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มี ชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขี่รถจักรยนต์ ผ่านมาที่บริเวณหน้าโรงเรียน และคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้ใช้ระเบิดแบบขว้างชนิดเอ็ม 26 ขว้างเข้าไปภายในบริเวณหน้าโรงเรียน หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ได้ดูแลความปลอดภัยให้กับครูและนักเรียนอย่างเข้มงวด ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่
 

ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุคนร้าย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนสงครามอาก้า


ยิงถล่มนายอาแซ มาดีมง อาสาสมัครรักษาดินแดนประจำ อ.รามัน จ.ยะลา ขณะขับรถยนต์กระบะไปปฏิบัติหน้าที่ที่ว่าการอำเภอรามัน เสียชีวิต เหตุเกิดที่บนถนนโกตาบารู-รามัน ภายในหมู่บ้านหมู่ที่ 2 ต.กาลูปัง อ.รามัน  ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์