ลุงหึงหลานสาววัย16-จ่อยิงขมับดับอนาถ

ยอมรับมีสัมพันธ์ลึกซัลโวต่อหน้า"ยาย"!


ลุงหึงโหด-จ่อยิงขมับฆ่าหลานสาววัย 16 ปี แอบปีนขึ้นบ้านหลานซึ่งนอนอยู่กับยาย เอาปืนจ่อหัวแล้วลากลงจากบ้านไปที่กลางถนน ก่อนลั่นไกระเบิดขมับหลานสาวตายสยองต่อหน้ายาย จากนั้นก็ขี่จยย.ไปมอบตัวกับตำรวจ สารภาพแอบมีสัมพันธ์กับหลานมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุเห็นหลานพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยวบ้านจึงเข้าไปเตือนเพราะหึงหวง แต่หลานไม่สนใจ จึงตัดสินใจบุกฆ่าทิ้ง ซดเหล้าย้อมใจก่อนลงมือเหี้ยม เสร็จแล้วมอบตัวรับกรรม

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.อานนท์ เรืองวงศ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองพิจิตร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านลำชะล่า หมู่ที่ 2 ต.หัวดง อ.เมืองพิจิตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชัชชัย แจ่มจันทร์ รองผกก.ส.ส.สภ.อ.เมืองพิจิตร พบศพน.ส.สร้อยเพชร ชาญมนตรี อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 2 บ้านลำชะล่า ต.หัวดง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณขมับด้านขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตบริเวณข้างถนน ส่วนมือปืนคือนายพูนศักดิ์ ทีนาคะ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ที่ 2 บ้านลำชะล่า ต.หัวดง ซึ่งเป็นลุงของผู้ตาย หลังจากที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป

นางฝอย สุทธิประภา อายุ 70 ปี ยายของน.ส.สร้อยเพชร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนอยู่นอกห้องนอน ซึ่งมีน.ส.ร้อยเพชรนอนอยู่ในห้อง ระหว่างที่นอนหลับอยู่นั้น ได้มีนายพูนศักดิ์แอบปีนเข้ามาที่บริเวณด้านหลังบ้าน จากนั้นนายพูนศักดิ์ได้เปิดประตูห้องนอนของน.ส.สร้อยเพชร และได้ล็อกคอออกมาจากห้อง ซึ่งน.ส.สร้อยเพชรได้ร้องขอความช่วยเหลือจากตน โดยนายพูนศักดิ์ได้ลากตัวน.ส.สร้อยเพชรออกจากบ้าน ห่างไปประมาณ 10 เมตร ซึ่งตนได้ตามไปช่วยเหลือหลานสาว ระหว่างนั้นนายพูนศักดิ์ได้ชักปืนออกมาจ่อที่ขมับของน.ส.สร้อยเพชรและยิงเข้าที่บริเวณขมับขวาจนน.ส.สร้อยเพชรเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

"เข้ามอบตัวกับ ตร. ในที่สุด"


ต่อมาเวลา 05.00 น. วันเดียวกัน นายพูนศักดิ์ มือปืนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปที่สภ.อ.เมืองพิจิตร เพื่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมปืนของกลาง ขนาด.38 โดยนายพูนศักดิ์ให้การว่า มีศักดิ์เป็นลุงของน.ส.สร้อยเพชร เนื่องจากแม่ของตนเองนั้นเป็นน้องสาวของยายฝอย ส่วนสาเหตุที่ฆ่าน.ส.สร้อยเพชรนั้น ตนทำไปด้วยความหึงหวง เนื่องจากที่ผ่านมานั้น ตนมีความสัมพันธ์กับน.ส.สร้อยเพชรลับๆมานานหลายปีแล้ว แต่เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ตนเห็นน.ส.สร้อยเพชรพาเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิงมาเที่ยวที่บ้าน ตนจึงได้ต่อว่าน.ส.สร้อยเพชรที่ทำตัวไม่เหมาะสมเรื่องพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยวที่บ้าน ซึ่งเหมือนกับว่ามาเย้ยตน

นายพูนศักดิ์ให้การต่อว่า จนกระทั่งตกตอนบ่ายๆ ตนได้แอบเข้าไปที่บ้านของนางฝอย และเขียนหนังสือติดเอาไว้บนหัวนอนของน.ส.สร้อยเพชรว่า "บ้านนี้ไม่ใช่โรงแรม ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย" แต่น.ส.สร้อยเพชรยังพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยวบ้านอีก ตนจึงตัดสินใจฆ่าน.ส.สร้อยเพชร โดยก่อนลงมือได้ดื่มเหล้าเพื่อย้อมใจ จากนั้นได้ปีนเข้าบ้านนางฝอย และลากตัวน.ส.สร้อยเพชรออกไปยิง และพยายามหลบหนี แต่มาคิดได้จึงได้ยอมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับกรรมที่ทำไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนายพูนศักดิ์ จึงได้บันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวนายพูนศักดิ์ เพื่อดำเนินคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์