ลุงวัย 60 เคราะห์ร้าย เดินข้างถนนล้อรถบรรทุกปูนหลุดโดนร่าง อาการสาหัส

ลุงวัย 60 เคราะห์ร้าย เดินข้างถนนล้อรถบรรทุกปูนหลุดโดนร่าง อาการสาหัส

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 6 สิงหาคม   ร.ต.ต.พิชัย เรืองสุขสุด ร้อยเวรสอบสวนสภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
 
ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ เกิดเหตุล้อยางรถ 10 ล้อ บรรทุกผสมปูนหลุดกระเด็นใส่ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณ ริมถนนสาย 3079 โคกขวาง-คลองรั้ง บ้านคลองโสม ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธ จ.ปราจีนบุรี  จึงรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ 10 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน DIESEL สีขาว ทะเบียน 82-0473 ปราจีนบุรี

เป็นรถบรรทุกผสมปูนสำเร็จรูปของห้างหุ้นส่วน ที.เอ็น .ศรีมหาโพธิ  โดยมีนายรุ่งโรจน์ งามบุญ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ จอดอยู่ริมถนนในสภาพล้อยางด้านหลังฝั่งซ้ายทั้ง 2 หลุดออกจากตัวรถบรรทุก โดยมีล้อๆหนึ่งกระเด็นไปใส่ชาวบ้านที่เดินอยู่ข้างทางจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หน่วยกู้ภัยได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ทราบชื่อคือ นายสุทัศ ภัคดี อายุ 60  ปี  มีอาการอาเจียนออกเป็นเลือดโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ได้ส่งต่อรักษาตัวที่เจ้าพระยาอภัยภูเบศฯ


นายรุ่งโรจน์ กล่าวว่า     ได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากแพ้นปูนในเขตเทศบาลศรีมหาโพธิ

เพื่อที่จะนำปูนไปส่งในบริษัทแห่งหนึ่ง ต.ท่าตูม โดยระยะที่ขับมาใกล้จะถึงที่หมาย ซึ่งไม่ทราบว่า ล้อได้หลุดออกจากตัวรถไปโดนชาวบ้าน เพียงแต่ได้ยินเสียงดัง และพยายามที่จะหยุดรถ เป็นจังหวะเดียวกับล้อที่เหลืออีก 1 ล้อก็หลุดอีกแต่ไม่ได้กระเด็นไปไหน ซึ่งตนเพิ่งจะมาขับรถคันนี้ได้เพียง 2 วันเท่านั้นก็มาเกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่บริเวณตัวล้อรถพบมีหัวน๊อดขาดติดอยู่ 3 ตัว จึงทำให้น๊อตที่เหลือไม่สามารถทนน้ำหนักไหวจึงหลุดออกมาทั้งหมด
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกพนักงานขับรถ และเจ้าของรถสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งยังคงต้องรอดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เบื้องต้นได้ตั้งข้อขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์