ลุงนักร้องลูกทุ่งดังวิ่งหนีตำรวจ หัวใจวายตาย!! คาบ่อนไก่ชน

"ไล่จับกุม เกิดช็อตหัวใจวายดับ"


พบศพอดีตสารวัตรกำนันเมืองสุพรรณ ลุงแท้ๆของ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อัมพร แหวนเพชร เสียชีวิตใกล้บ่อนไก่ชน ขณะตำรวจบุกจับกุมนักพนัน สาเหตุคาดตกใจและเหนื่อยจากการวิ่งหนีตำรวจจนเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน

วันนี้ ( 24 ม.ค. ) เมื่อเวลา16.00 น. พ.ต.ต.กุญชร วงษ์พันธุ์ สว.สส.สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เข้าทำการจับกุมผู้ลักลอบเล่นพนันชนไก่ บริเวณ ม.5 ต.จระเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ. สุพรรณบุรี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนันไก่ชนขนาดเล็ก นักพนันเข้าที่ไปเสี่ยงโชคจำนวนหลายสิบคนกำลังมุงดูไก่ชน และส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันวิ่งหนีกันอย่างชุลมุน ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้จำนวน 9 คน พร้อมของกลาง เป็นไก่ชนจำนวน 2 ตัว สุ่มไก่จำนวน 1 สุ่ม สังเวียนจำนวน 1 อัน นาฬิกาจับเวลาจำนวน 1 เรือน จึงนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.ณรงค์ เพชรทอง พนักงานสอบสวน สภ.อ.อู่ทอง ดำเนินคดีทั้งหมดในข้อหา ลักลอบเล่นการพนันไก่ชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

"เล่นบ่อนไก่ ถูกไล่จับเหนื่อยเลยช็อก"


ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในป่าละเมาะใกล้กับบ่อนไก่ดังกล่าว ได้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 1 ราย โดยจากการสอบสวน นักพนันที่ถูกจับกุม ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายอำภัย แหวนเพชร อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 ม.8 ต.บ้านดอน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นอดีตสารวัตรกำนัน ต.บ้านดอน และยังเป็นลุงแท้ๆของ อำพร แหวนเพชร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โดยก่อนที่ตำรวจได้เข้าจับกุมบ่อนไก่ นายอำภัยได้เข้าไปร่วมวงเล่นพนันด้วย แต่เมื่อเห็นตำรวจจึงวิ่งหนีเข้าไปซ่อนในป่าจนพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่านายอำภัย น่าจะตกใจที่ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมและเหนื่อยจากการวิ่งหลบหนีจนเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ นำศพชันสูตรที่ รพ. อู่ทอง ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์