ลุงจรูญ-ลูกสาว ปัดไม่รู้เรื่องโพสต์นัดแฉ ทนายตั้ม เรียก 5 ล้าน


ลุงจรูญ-ลูกสาว ปัดไม่รู้เรื่องโพสต์นัดแฉ ทนายตั้ม เรียก 5 ล้าน

ความคืบหน้ากรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ หมวดจรูญ คู่กรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ที่ฟ้องกันไปมาเพื่อชิงเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันใกล้ครบรอบ 1 ปี แล้ว แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเจ้าของลอตเตอรี่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลนั้นเป็นใครกันแน่

ล่าสุดได้มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Pete Mekhong โพสต์ข้อความว่า "วันนี้ 18.30 เชิญนักข่าวทุกสำนัก ลูกสาวลุงจรูญ จะแฉ...ตั้ม เพราะตอนแรกมันบอกมาช่วยด้วยใจ ขอค่าเดินทางดำเนินการ 50,000 บาท สุดท้ายเรียกเงินเกือบ 5 ล้านบาท ลุงจรูญผิดหวัง แต่ทำไรไม่ได้" โดยตลอดทั้งวันที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวหลายสำนักพยายามติดต่อไปยัง ร.ต.ท.จรูญ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางไปที่บ้านของ ร.ต.ท.จรูญ เพื่อขอให้ชี้แจงในประเด็นดังกล่าว มีเพียง นางลาวัลย์ วิมูล ภรรยาของ ร.ต.ท.จรูญ ที่ออกมาปรากฏตัว พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ (10 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ร.ต.ท.จรูญ อีกครั้ง ในที่สุด ร.ต.ท.จรูญ ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า "ไม่มีหรอก ยังไม่มี ยังไม่เคยคุยกันเลยเรื่องเงินเรื่องทอง" และว่า "ผมไม่รู้เรื่องเพจที่ออกมาโพสต์ ไม่เคยเปิดอ่าน จึงยังไม่รู้รายละเอียดใดๆ ซึ่งแท้ที่จริงผมก็ไม่เคยสนใจมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องรอบๆ ตัว รอบๆ ข้าง ผมไม่เคยสนใจเลย จึงไม่รู้เลยว่าเขาไปถึงไหนกันแล้วและยังไงกันบ้าง จะมีก็แต่ลูกสาวมาเล่าให้ฟัง ส่วนในรายละเอียดไม่รู้เลย เพราะทุกวันนี้รับข่าวสารน้อยมาก" ร.ต.ท.จรูญ กล่าว

ขณะที่ น.ส.ขวัญชนก วิมูล ลูกสาว ร.ต.ท.จรุญ เผยว่า ตนไม่เคยโพสต์ ไม่เคยพูด หรือทำอะไรแบบนี้เลย ไม่ทราบเหมือนกันว่ามาจากไหน ซึ่งตนและครอบครัวยังไม่เคยพูดคุยเรื่องเงินกับทนายตั้มเลย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเฉยๆ แต่อาจมีผลกระทบกับทนายตั้ม แต่ในทางคดีไม่มีผลอะไร ซึ่งจนถึงขณะนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับ ทนายตั้ม เกี่ยวกับเรื่องข่าวที่ออกไปเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วหลังจากนี้จะต้องมีการพูดคุยทำความเข้าใจกันหรือไม่ ร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า ก็คงต้องมีบ้าง ต้องปรึกษาพูดคุยกันบ้าง ในเมื่อมันมีข่าวออกมาอย่างนี้แล้ว

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เผยว่า "คดีหวย 30 ล้านกำลังเข้มข้น ก็มีคนพยายามดิสเครดิต กุข่าวต่างๆ นาๆ เพื่อให้เกิดความท้อแท้ และถอนตัวจากการเป็นทนายของลุงจรูญ แต่ผมได้คุยกับลุงจรูญตลอด พวกเราจะจับมือกันเดินฟันฝ่าอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกันครับ" นายษิทรา กล่าว



ลุงจรูญ-ลูกสาว ปัดไม่รู้เรื่องโพสต์นัดแฉ ทนายตั้ม เรียก 5 ล้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์