ลือสะพัด ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงเสียชีวิตที่กัมพูชา

ลือสะพัด ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงเสียชีวิตที่กัมพูชา

16 ก.ค. 2557 พบการแชร์ข้อมูลบนโลกโซเชียลในประเด็นการเสียชีวิตของนายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ โดยข้อความดังกล่าวถูกแชร์จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ใช้ชื่อว่า ชายชัย ชีพยงค์ อ้างว่ารับราชการทหาร ได้ระบุว่า ตั้ง อาชีวะ ได้ถูกยิงที่ศรีษะและเสียชีวิตที่ประเทศกัมพูชา โดยมีข้อความดังต่อไปนี้


ผมต้องขอชี้แจงก่อนน่ะครับ ไอตั้ง อาชีวะมันตายจริงๆน่ะครับ แต่คำสั่งก็คือคำสั่ง ผมมีภาพสภาพศพทุกอย่าง แต่จะไม่เปิดเผยภาพใดๆจนกว่านายท่านจะสั่งลงมา และ ที่นายท่านไม่ออกสื่อกรณีของตั้งอาชีวะ เพราะมันจะคุมสื่อไม่ได้ 

ถ้ามันรู้ถึงหูครอบครัวเขาเขาก็ต้องเศร้าที่คนในครอบครัวเขาตาย ถึงไอตั้งมันจะเป็นคนเลวก็เหอะ แต่ญาติเขาก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดาเหมือนที่เราๆสูญเสียญาติ ผมสามารถนำข้อมูลมาชี้แจงให้หลายๆท่านได้เพียงเท่านี้ เพราะนายสั่งไว้ 

มีคนส่งข้อความมาหาผมว่า โกหก ผมบอกเลยว่าคุณจะคิดยังไงผมไม่สน เพราะผมคือทหาร คำสั่งคือคำสั่ง นอกคำสั่งก็ทรยศนาย หวังว่าทุกท่านคงเข้าใจน่ะครับ หน้าที่ของข้าราชการทหารคือ พิทักษ์ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ขอขอบคุณทุกๆท่าน ใครไม่เข้าใจโดนซ่อม100ยกน่ะครับ

ทั้งนี้ นายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ เป็นผู้ถูกออกหมายจับในคดีหมิ่นเบื้องสูง และถูกกระทรวงการต่างประเทศได้ประกาศยกเลิกหนังสือเดินทาง ซึ่งจากรายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็น ตั้ง อาชีวะ ขับรถจักรยานยนต์พร้อมภรรยาที่สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา 



ลือสะพัด ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงเสียชีวิตที่กัมพูชา


ลือสะพัด ตั้ง อาชีวะ ถูกยิงเสียชีวิตที่กัมพูชา


ขอขอบคุณข้อมูลดีมีคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์