ลือสนั่น!! อาถรรพ์ผิดคำสาบาน ชนวนเหตุกิ๊กสาวทำปืนลั่นดับ!

ลือสนั่น!! อาถรรพ์ผิดคำสาบาน ชนวนเหตุกิ๊กสาวทำปืนลั่นดับ!

ลือสนั่นโซเชียล!! เหตุกิ๊กสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจดับ! อาจเป็นอาถรรพ์ผิดคำสาบาน นอกใจลูกเมีย!


วานนี้ (17ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากประเด็นข่าวสาววัยเรียนทำปืนลั่นใส่ศีรษะนายตำรวจหนุ่มจบใหม่นายหนึ่ง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต กรณีดังกล่าวยังคงอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง แต่ก็ยังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง เมื่อมีข้อมูลว่า สาววัยเรียนคนดังกล่าวเป็นเพียงแฟนเก็บ เพราะนายตำรวจหนุ่มคนนี้ แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Thailand Police Story ยังคงนำเสนอเรื่องราวของ ส.ต.ต.สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ นายตำรวจจบใหม่ ประจำการอยู่ที่ สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาาต่อมา หลังจากที่แฟนสาววัย 16 ปี ทำอาวุธปืนลั่นใส่ศีรษะ เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีกระแสข่าวระบุว่า เหตุดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องอาถรรพ์ผิดคำสาบาน

ตามรายงานอ้างว่า เด็กสาววัย 16 ปี ที่ก่อเหตุทำอาวุธปืนลั่นใส่ ส.ต.ต.สุพนัท นั่น เป็นเพียงแค่แฟนเก็บ ซึ่งทั้งสองแอบคบหากันอย่างลับๆ ก่อนหน้านี้ ส.ต.ต.สุพนัท ได้แต่งงานกับภรรยาและมีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งขณะนี้ภรรยาของ ส.ต.ต.สุพนัท ก็กำลังท้องอยู่ 5 เดือน

โดยกรณีนี้กำลังได้รับการกล่าวถึงว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์ เนื่องจาก ส.ต.ต.สุพนัท เคยได้กล่าวเอาไว้ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า "ผมขอสาบาน ผมจะรักเมียคนเดียว ผมจะไม่ทำให้เมียเสียใจ ผมจะไม่สนใจอะไรอีก นอกจากครอบครัว รักเมียกับลูกมากๆนะครับ (ผมบริสุทธิ์ใจ)" ก่อนจะเกิดเหตุสลดใจดังกล่าวขึ้นในเวลาต่อมาไม่นานนัก ส่วนทางด้าน แฟนเก็บสาววัย 16 ปี ก็ยังโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางเฟซบุ๊ก Thailand Police Story ยังได้หยิบยกกรณีดังกล่าวเตือนเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ อันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อและไม่ควรประมาท เหตุดังกล่าวเกิดความสูญเสียและสร้างความเสียใจให้กับหลายฝ่ายๆ พร้อมกับให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสียครั้งนี้ด้วย


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์