ลีเกิ้ลส่ง สท.มือปืน ยิงพ่อค้า คลองเตย ให้มอบตัว


มอบตัว- ส.ท.อินทร แสนภิบาล ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่า 2 ศพพ่อค้าคลองเตย พร้อมด้วยทนายความ เข้ามอบตัวต่อพล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. ปฏิเสธทุกข้อหา โดยหลังเกิดเหตุส.ท.อินทรกบดานในค่ายทหาร ก่อนหนีไปซ่อนตัวที่ราชบุรีกว่า 10 วัน แต่ถูก ตร.กดดันจนต้องมอบตัว เมื่อ 29 มี.ค.
ทนายความลี เกิ้ลพาทหารยศ สิบโท เข้ามอบ ตัวคดียิงพ่อค้าแม่ค้าคลองเตยดับ 2 ศพ หลังศาลพระโขนงออกหมายจับ เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 มี.ค. ส.ท.อินทร แสนภิบาล ผู้ต้องหาที่ยิงการ์ดกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าเสียชีวิต 2 ศพ ที่ตลาดเก่าคลองเตย เขตคลองเตย กทม. เดินทางมาพร้อมทนายความบริษัท ลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เพื่อเข้ามอบตัวกับพล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดพระโขนงอนุมัติออกหมายจับที่ ส.482/2552 ลงวันที่ 20 มี.ค. 52 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่า

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มี.ค.52 เวลา ประมาณ 19.00 น. บริเวณแผงขายไก่ ท้ายซอย 7 ตลาดสดคลองเตย ฝั่งถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม.
 
เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายกนก หรือต่าย สุขแก้ว และนายสุขสันต์ หรือเก่ง ศรีหาเลิศ ซึ่งเป็นการ์ดของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเก่าคลองเตยจนเสียชีวิต และหลบหนีไป ซึ่งสาเหตุเชื่อว่ามาจากการประท้วงการเข้ามาบริหารจัดการตลาดคลองเตยของบริษัท ลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ผู้รับสัมปทานรายใหม่ที่ประมูลมาจากการท่าเรือฯ ซึ่งหลังเกิดเหตุทนายความของบริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล นำตัวนายศราวุธ สายประสม อายุ 36 ปี รปภ.ของบริษัท ซึ่งเป็น 1 ในผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุยิงกัน เข้ามอบตัวกับพล.ต.ท.วรพงษ์ ส่วนส.ท.อินทร ผู้ต้องหาหลบหนีไปและเข้ามอบตัวดังกล่าว

พล.ต.ท.วรพงษ์กล่าวว่า

หลังจากเกิดเหตุสั่งการให้พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 และฝ่ายสืบสวนของ บก.น.5 ออกติดตามตัวซึ่งทราบจากพยานที่เกิดเหตุว่าส.ท.อินทรเป็นผู้ก่อเหตุ และ หลบอยู่ในค่ายทหารย่านบางซื่อ จึงประสานกับทหารเพื่อเข้าจับกุม
แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ จ.ราชบุรี ซ่อนตัวนานกว่า 10 วัน ตำรวจนำกำลังติดตามกดดันจนสุดท้ายผู้ต้องหาต้องออกมามอบตัว โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อหา และจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเข้ามอบตัวของผู้ต้อง หาได้เตรียมตัวมาอย่างดี โดยได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์