ลีน่าจังร่ำไห้บุกสธ.โวยสธ.ถูกใส่ร้ายแบ่งค่าทนาย

ลีน่าจัง"ร่ำไห้"บุกสธ.โวยสธ.ถูกใส่ร้ายแบ่งค่าทนาย

ลีน่าจัง ร่ำไห้บุกสธ. โวยถูกอนุทินใส่ร้ายโจมตี หาเป็นพวกอยากดัง มีวาระซ่อนเร้น ยันช่วยเหลือ บริสุทธิ์ใจ ไม่เคยเรียกเงินจากใคร ส่วนที่ทนายน้องเต๋าไปขอแบ่ง 15 % เป็นเรื่องผิดระเบียบ เคยจ่ายค่าทนายให้แล้ว 50,000 บ.แต่ทนายยังไปเอาเปรียบ แจงทำคุณบูชาโทษ


(23มี.ค.) นางลีน่า จังจรรจา ประธานมูลนิธิลีน่า จัง เข้าร้องขอความเป็นธรรมหลังจากถูกพาดพิงจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในกรณีการช่วยเหลือ น้องเต๋าหรือด.ช.ชนายุทธ ปะตังถาเน ซึ่งพิการหลังจากทำฟัน โดยนางลีน่า กล่าวว่า ตนถูกนายอนุทินกล่าวพาดพิงว่าเป็นพวกอยากดัง มีวาระซ่อนเร้น เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือต่อรองหรือกดดัน เพราะเด็กไม่รู้เรื่องด้วย ซึ่งตนเสียใจมาก ทำไมถึงพูดจาใส่ร้ายและไม่เกียรติผู้หญิงเช่นนี้ ขอยืนยันว่า การตั้งมูลนิธิลีน่า จัง ขึ้นมาเมื่อปี 2544 ไม่เคยเรียกร้องเอาเงินทองจากใคร ค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์ตนและนพ.เทพ เวชวิสิฐ ใช้เงินส่วนตัวเอง

กรณีน้องเต๋าที่แม่เด็กบอกว่าเซ็นสัญญาแบ่ง 15 % ให้กับทนายความนั้น ทางมูลนิธิไม่รับทราบ และที่ผ่านมาไม่เคยเรียกร้องเอาเงินทองเลย ยังช่วยจ่ายค่าทนาย 50,000 บ.ให้ด้วย จริงๆแล้วเรื่องแบ่ง 15 % ให้ทนายนั้น เป็นเรื่องผิดระเบียบ ทนายคนนี้สามารถถูกเพิกถอนใบอนุญาตได้ เพราะทำผิดเป็นเรื่องที่ทนายไปตกลงกันเอาเองเรามารู้ทีหลัง แล้วมากล่าวหาว่ามูลนิธิหัก 15 % ซึ่งไม่ใช่แล้ว ดินฉันเสียหายมาก นางลีน่า

นางลีน่า กล่าวต่อว่า ช่วยเหลือทุกคนที่มาขอความช่วยเหลือด้วยความบริสุทธิ์ใจ จริงใจ ควักค่าใช้จ่ายออกให้ทุกอย่าง ค่ารถ ค่าอาหาร ไม่เคยหวังอะไร รายการที่เคยทำคือ สู้คดีสไตล์ลีน่าจัง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 ก็ดำเนินการเอง และประชาชนที่เดือดร้อนทราบเขาก็มาขอความช่วยเหลือ ตนก็พามา ไม่นึกว่าจะถูกใส่ร้ายแบบนี้ ขอความเป็นธรรมด้วย นายอนุทินไปให้สัมภาษณ์หลายรายการ ตนเสียหายมาก

ยอมรับว่าสติแตกเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ท้อมาก ทำไมการที่เราช่วยเหลือคน ไม่ได้หวังเงินทองสักบาททำไมถึงถูกใส่ร้ายอย่างนี้ ใครมาหาดิฉันก็ช่วย เพราะเราพอมีความรู้ด้านกฎหมายอยู่บ้าง เสียใจมาก นางลีน่ากล่าวทั้งน้ำตา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางลีน่า ได้พาประชาชนที่ทางมูลนิธิลีน่าจังช่วยเหลือมาแถลงร่วมด้วย โดยนายวันเฉลิม นางดวงพร พรดำริ บิดา-มารดาของน้องขิม เด็กหัวโต ก็กล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า นางลีน่า ช่วยเหลือจริง ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากตน ขณะที่นางกาญจนา เกษกลาง ภรรยาของนายเสน่ห์ ซึ่งเป็นอัมพาตหลังจากผ่าตัดฝีที่หลัง ก็ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่นางลีน่า พามาร้องเรียนที่สธ.เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ในวันนี้ตนได้รับเงินช่วยเหลือจากโรงพยาบาลชลบุรีแล้ว 500,000 บ.โดยที่เคยโทรศัพท์ไปถามนางลีน่าว่าต้องการเงินช่วยเข้ามูลนิธิหรือไม่ ซึ่งนางลีน่าบอกว่าไม่ต้อง ให้ตนเอาเงินไปฝากธนาคารไว้และใช้จ่ายระมัดระวัง เสียใจที่นางลีน่าถูกกล่าวหาเช่นนื้ อยากขอความเป็นธรรมให้นางลีน่าด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์