ลิเกหนุ่มหึงโหด ยิงดับนักร้องสาว

อดีตพระเอกลิเกหนุ่มหึงโหดแฟน นักร้องสาว จ่อยิงต่อหน้าเพื่อน แฉบุกมาดักรอที่ห้องเช่าเห็นกลับมากับเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน ก็ลงมือทุบตี จนฝ่ายหญิงหนีเข้าไปซ่อนในห้องน้ำแต่ก็ไม่รอด พังประตูเข้าไปลากออกมาซ้อมจนหนำใจก็โชว์ความโหด

ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงท้ายทอยต่อหน้าต่อตาเพื่อนของนักร้องสาว ก่อนเผ่นไปขึ้นรถจยย.หลบหนี เผยหนุ่มโหดเคยเป็นลูกค้าที่มาติดพันก่อนคบหาเป็นแฟนกัน แต่มีพฤติกรรมขี้หึงไม่ชอบให้แฟนไปนั่งคุยกับลูกค้าคนอื่นๆ ทะเลาะกันหลายครั้ง จนสุดท้ายก็ลงมืออย่างโหดเหี้ยม ส่วนเพื่อนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์เก็บข้าวของเผ่นหนีจากห้องมรณะทันที เมื่อเวลา 02.25 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ต.สงวน มีคติธรรม สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในห้องเช่าเลขที่ 8/16 บ้านเอกทิพย์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก., พ.ต.ต. วัชรินทร์ พลายทองดี สว.สส. แพทย์เวร ร.พ. บ้านโป่ง รุดไปตรวจสอบพบศพน.ส.สุนิสา บุญศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/998 หมู่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตสภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่ท้ายทอยในระยะเผาขน เลือดนองพื้น ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือนายอุทัย สินจันทร์ อายุ 28 ปี บ้านอยู่ใน ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังก่อเหตุหลบหนีไป

น.ส.สุกันยา เอ็มประโคน อายุ 27 ปี เพื่อน ของน.ส.สุนิสา และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระทึก ให้การว่าทำงานอยู่ที่สวนอาหาร "นภาลัย" ถนนริมทางรถไฟ ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก

โดยน.ส.  สุนิสา เป็นนักร้อง ส่วนตนเป็นพนักงานเสิร์ฟ อาศัยอยู่ห้องเกิดเหตุด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุเลิกงานพากันกลับมาห้องพบนายอุทัย ซึ่งเป็นแฟนของน.ส.สุนิสา รออยู่ก่อนแล้ว จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องที่นายอุทัย หึงหวงที่น.ส.สุนิสา มีหนุ่มลูกค้ามาติดพันจำนวนมาก ซึ่งนายอุทัยก่อนหน้านี้ก็เป็นลูกค้าของสวนอาหาร ที่มาติดพันน.ส.สุนิสา ก่อน ที่จะคบหาเป็นแฟนกัน น.ส.สุกันยาให้การว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะนายอุทัยเป็นคนขี้หึงมากแม้น.ส.สุนิสา จะพยายามอธิบายว่า ต้องไปนั่งคุยกับลูกค้าบ้างเพราะเป็นงาน แต่นายอุทัยก็ไม่สนใจและหลายครั้งที่ทะเลาะกันจะลงมือลงไม้ด้วย วันเกิดเหตุก็เช่นกันหลังมีปากเสียงกันสักพัก นายอุทัยก็ลงมือตบตี ทำให้น.ส.สุนิสาวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ แต่นายอุทัยก็พังประตูเข้าไปลากออกมาทำร้ายอีกพักใหญ่ก่อนชักปืนออกมาจ่อยิงที่ท้ายทอยของน.ส.สุนิสา 1 นัด ก่อนเดินออกไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ส่วนตนไม่กล้าเข้าไปห้ามปรามได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆ และเห็นเหตุการณ์ร้ายต่อหน้าต่อตา หลังจากคนร้ายหลบหนีไปแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ด้านตำรวจระบุว่านายอุทัยทำงานขับรถส่งของที่ร้านค้าในตลาดบ้านโป่ง ก่อนหน้านี้เคยเป็นพระเอกลิเก คาดว่าคงแอบไปซุ่มดูแฟนสาวทำงาน

ซึ่งจะมีลูกค้าหนุ่มชักชวนให้ไปนั่งร่วมโต๊ะพูดคุยกัน ทำให้นายอุทัยไม่พอใจเพราะเกรงว่าแฟนสาวจะตีตัวออกห่าง วันเกิดเหตุคงแอบไปซุ่มดูอีกและเห็นภาพที่ตัวเองไม่ชอบใจ จึงกลับมาดักรอที่ห้องพักก่อนลงมือโหดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับนายอุทัย เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับน.ส.สุกันยา พยานสำคัญในคดีนี้หลังให้การกับตำรวจในเบื้องต้นแล้ว ในตอนสายของวันเดียวกันก็เก็บข้าวของย้ายออกจากห้องเกิดเหตุทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์