ลิงจอมโหดกัดดทารกสยอง

ยิงทิ้งลิงกังจอมโหดตัวหนึ่ง ซึ่งก่อเหตุบุกไปในบ้านคน เพื่อขโมยอาหาร

ปรากฎว่าเจอเด็กทารกเพศหญิงวัยแค่4วัน  นอนแบเบาะอยู่ จึงคว้าตัวแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา คิดว่าเป็นอาหาร พบถูกกัดหลายแผลที่ใบหน้าและลำคอ แต่ลิงตกใจเสียงตะโกนร้องของพ่อแม่จึงทำหลุดมือตกลงมาตายอนาถ
   
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงกัวลา ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย


เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ว่า หนังสือพิมพ์เดอะสตาร์ฉบับวันพฤหัสบดีรายงานว่า นายเอ. วลายุธาม ซึ่งเป็นปู่ของเด็กทารกเพศหญิงผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า หนูน้อยวัยเพียง 4 วันเท่านั้น ถูกลิงกังตัวหนึ่งปีนเข้ามาในบ้าน ขณะที่หนูน้อยกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนั่งเล่นภายในบ้านพักของเธอกับพ่อแม่และครอบครัว ในเมืองเซเรมบัง ซึ่งอยู่ด้านตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงกัวลาลัม เปอร์ เหตุเกิดเมื่อวันพุธที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ลิงตัวนี้ก็คว้าเอาตัวหนูน้อย และหลบหนีไป
   
รายงานข่าวระบุว่า นางวี. เรวธี วัย 26 ปี ซึ่งเป็นแม่ของหนูน้อย เพิ่งมารู้ว่าลูกหายตัวไป และก็มาพบเอาในภายหลังว่า ลูกน้อยของเธอหมดลมหายใจไปแล้ว เมื่อพบร่างของหนูน้อยนอนจมกองเลือดอยู่นอกบ้าน ในสภาพที่มีรอยถูกกัดหลายแห่ง บริเวณใบหน้าและลำคอ ตามร่างกายมีรอยขีดข่วน
   
ด้านนายอิชัก มูฮำหมัด ผอ.กองอุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่าของมาเลเซีย กล่าวด้วยว่า ลิงตัวต้นเหตุนั้นเจ้าหน้าที่เจอตัวและยิงทิ้งไปแล้วหลังเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตั้ง ข้อสันนิษฐานว่าลิงตัวนี้คงจะหิว จึงเข้ามาหาอาหารภายในบ้านของคน มันอาจฉวยเอาตัวเด็กได้แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา เพราะคิดว่าเด็กเป็นอาหาร ส่วนสาเหตุที่เด็กทารกเสียชีวิตนั้นอาจเป็นเพราะตกลงจากที่สูง ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะลิงตกใจเสียงร้องตะโกนของพ่อแม่เด็ก จึงเผลอปล่อยเด็กหลุดจากมือจนเสียชีวิตอย่างน่าสลด
   
รายงานข่าวระบุต่อไปว่า ลิงนั้นเป็นสัตว์ที่พบเห็นได้โดยทั่วไปแม้จะอยู่ในเขตเมือง ของประเทศมาเลเซีย โดยเฉพาะลิงกังนั้น มีพฤติกรรมก้าวร้าว และ กล้าบุกเข้ามาในบ้านคนเพื่อค้นหาและขโมยอาหารไปกิน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์