ลิงคลั่งกัดเหวอะ!เจ็บสาหัสถึง3ราย

เจ้าจ๋อคลั่งกัดกระชากเจ้าของกับลูกชายหญิง บาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 คน

หลังหลุดออกมาจากกรงที่เลี้ยงไว้ จากนั้นไล่ขย้ำฟัดดะไม่เลือกหน้า จนมือกับลำตัวเหวอะหวะ หมอต้องเย็บแผลให้หลายเข็ม กว่าจะสิ้นฤทธิ์ได้ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมูลนิธิต้องใช้เชือกทำบ่วงบาศ คล้องลำตัวและไม้งัดปากจับใส่กระสอบ แฉเป็นลิงกังเพศผู้อายุ 15 ปี ครั้งแรกเจ้าของจะให้ตำรวจยิงทิ้ง แต่ลูกสาวเจ้าของบ้านขอชีวิต เพราะรักมันมากแม้จะกัดพ่อ พี่ชายและพี่สาวปางตาย เข็ดต่อไปไม่เลี้ยงสัตว์อะไรอีกแล้ว


เจ้าจ๋อคลั่งไล่ขย้ำเจ้าของจมเขี้ยวรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 ต.ค.

ร.ต.อ.บรรจง แสงปรีชา ร้อยเวร สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีลิงกังหลุดออกมาจากกรง และทำร้ายเจ้าของจนบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 98 หมู่ 3 ต.วังน้อย เป็นบ้านสองชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ มีกำแพงล้อมรอบมิดชิด และมีป่ากกขึ้นอยู่ตามริมกำแพง เรื่อยไปจนถึงบริเวณหลังบ้าน ภายในบ้านพบหยดเลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ส่วนคนเจ็บคนในบ้านพาส่ง รพ.ทราบชื่อต่อมานายสนั่น จันตรี อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน ถูกลิงกังมรณะกัดที่มือทั้งสองข้าง กับลำตัวเป็นแผลเหวอะหวะ
 
รายที่สองชื่อนายชานนท์ จันตรี อายุ 47 ปี บุตรชายนายสนั่น โดนกัดที่มือกับลำตัวเช่นกัน รายที่สามนางศรีนวล จันตรี อายุ 55 ปี พี่สาวนายชานนท์ ถูกกัดที่แขนเหวอะหวะ โดยทั้งหมดแพทย์ได้เย็บบาดแผล และฉีดยากันบาดทะยักกับให้ยาแก้ปวดกิน ส่วนเจ้าจ๋อมหาภัยทราบว่าชื่อเจ้าจ๊อด เป็นลิงกังเพศผู้ อายุ 15 ปี วิ่งกระโดดอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ พอเห็นเจ้าหน้าที่เลยแตกตื่นตกใจ โกยอ้าวเผ่นออกไปทางป่าหลังบ้าน ก่อนจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ถึงจะจับเจ้าลิงมฤตยูตัวนี้ได้ โดยใช้เชือกทำบ่วงบาศรัดตัวนำลงมาข้างล่าง และอีกคนใช้ไม้งัดปากไว้ เพื่อไม่ให้มันดิ้น จากนั้นนำถุงกระสอบมาใส่ ก่อนที่ น.ส. เนตรชนนี จันตรี อายุ 21 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน จะประสานกรมอุทยานคุ้มครองสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ให้มารับตัวไปเพื่อนำไปไว้ที่อุทยานแห่งชาติ หรือสวนสัตว์ดูแลต่อไป
 
จากการสอบถามนายชานนท์เปิดเผยว่า บ้านตนเลี้ยงเจ้าจ๊อดมาตั้งแต่ยังเล็ก จนอายุได้ 15 ปี โดยสร้างกรงตั้งไว้ที่ป่าริมกำแพง

ต่อมามันเริ่มตัวใหญ่ขึ้น เลยทำให้กรงเล็กลงตามลำดับ และไม้ผุพังไปตามกาลเวลา กระทั่งเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 25 ต.ค. ขณะที่ตนกับพ่อและพี่สาว นั่งเล่นกันอยู่ในบ้าน จู่ ๆ เจ้าจ๊อดซึ่งไม่รู้ว่าหลุดออกจากกรงมาตั้งแต่เมื่อไร วิ่งเข้ามาในบ้าน พ่อตนเห็นดังนั้นเลยเข้าไปจับเพื่อนำไปใส่กรง เลยถูกเจ้าจ๊อดกัดที่มือและลำตัวเลือดไหลโชก พี่สาวตนเห็นเลยเข้าไปช่วยพ่อ จึงถูกเจ้าจ๊อดกัดไปอีกคน
 
นายชานนท์เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญให้ฟังต่อว่า พอตนเห็นดังนั้นเลยคว้าไม้ที่อยู่ใกล้มือ หวดเจ้าจ๊อดจนหมดสติ จากนั้นตรงเข้าไปช่วยพ่อกับพี่สาว

บังเอิญเจ้าจ๊อดตื่นขึ้นมา และตรงเข้ามากัดตนเป็นคนที่สาม ก่อนมันจะวิ่งหลบ หนีไป ตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว นอกจากนี้ครั้งแรกตนตั้งใจจะให้ตำรวจยิงทิ้ง แต่น้องสาวตนขอร้อง เพราะเขารักเจ้าจ๊อด เลยให้เจ้าหน้าที่นำไปเลี้ยงดีกว่า ต่อไปที่บ้านคงจะไม่เลี้ยงสัตว์อะไรอีกแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เจ้าจ๊อดคงโดนขังอยู่ในกรงมาเป็นเวลานาน ประกอบกับกรงที่ขังไว้เล็ก เลยทำให้มันเครียดและไม่ค่อยชอบคน พอกรงผุพังจึงหลุดออกมา ก่อนจะก่อเหตุสยองดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์