ลาตายทางไลน์! หนุ่มใหญ่น้อยใจภรรยา ส่งข้อความก่อนผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่น้อยใจภรรยา ที่ให้เเยกมาอยู่ลำพัง หลังมีปากเสียงกับลูกติดภรรยาบ่อยครั้ง ตัดสินใจส่งข้อความลาตายทางไลน์ ก่อนผูกคอเสียชีวิตคาห้องพัก

ลาตายทางไลน์! หนุ่มใหญ่น้อยใจภรรยา ส่งข้อความก่อนผูกคอดับ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 ส.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเสาธง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 54 ของห้องเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ภายในซอยแก้วภู่ ตำบลศีรษะจรเขน้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยจากการตรวจสอบพบร่างของนาย ณรงค์เดช พรหมบัว อายุ ประมาณ 44 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตนเองกับคานวงกบของประตูห้องน้ำภายในห้องพัก โดยจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนั้นบริเวณหน้ากระจกภายในห้องน้ำเจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์ยี่ห้องหนึ่งของผู้เสียชีวิตวางอยู่จึงเก็บมาตรวจสอบโดยพบว่า มีการส่งข้อความหาภรรยาในเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเชิงลาตายอีกด้วย

ขณะเดียวกันจากการสอบถาม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองและผู้เสียชีวิตอยู่กินมาประมาณ 4 ปี แล้ว โดยจะทำงานเป็นพนักงานตรวจสัมภาระกระเป๋าและขนย้ายกระเป๋าที่สายพานลำเลียงภายในสนามบิน มาในระยะหลังผู้ตายมักมีปากเสียงกับบุตรชายของตน ซึ่งเป็นลูกติด ตนจึงตัดสินใจให้ผู้เสียชีวิตออกมาเช่าห้องพักต่างหาก เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย แต่ก็แวะไปมาเยี่ยมเยียนบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาช่วงบ่ายวันเสาร์ พบข้อความดังกล่าวที่ผู้เสียชีวิตไลน์ไปหาตน จึงให้ญาติมาดูแต่ไม่พบ และก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงไม่กล้าจะทำจริง กระทั่งมาทราบข่าวจากตำรวจว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันและส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางพลี ส่วนสาเหตุ คาดมาจากความน้อยใจที่ถูกให้แยกห้องพักจนกลายเป็นความเครียดสั่งสม จึงลงมือก่อเหตุฆ่าตัวตายในครั้งนี้


ลาตายทางไลน์! หนุ่มใหญ่น้อยใจภรรยา ส่งข้อความก่อนผูกคอดับ


ลาตายทางไลน์! หนุ่มใหญ่น้อยใจภรรยา ส่งข้อความก่อนผูกคอดับ

ขอบคุณภาพประกอบและเนื้อหาจาก :: workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์