ลาตาย!!ดร.มือยิง 2 ศพ ส่งไลน์ถึงญาติให้เอาศพไปสวด 3 วันเผา

ลาตาย!!ดร.มือยิง 2 ศพ ส่งไลน์ถึงญาติให้เอาศพไปสวด 3 วันเผา


จากเหตุการณ์สยองขวัญ ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท อายุ 60 ปี อาจารย์ประจำวิทยาลัยการฝึกหัดครู สาขาการบริหารการศึกษา หลักสูตรปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ชักปืนจ่อยิงผศ.ดร.พิชัย ไชยสงคราม อายุ 56 ปี ประธานสาขาวิชาบริหารการศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย และดร.ณัฐพล ชุมวรฐายี 54 ปี ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เสียชีวิตในห้องสอบ ต่อหน้านักศึกษา หลังเกิดเหตุ ดร.วันชัยขับรถเก๋งรถนิสสัน อัลเมรา สีน้ำตาล ทะเบียน 2กพ 4721 กทม. หลบหนีมุ่งหน้าถนน รามอินทรา อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างสอบสวนและติดตามตัวคนร้ายต่อไป

โดยพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. กล่าวว่า สาเหตุการลงมือครั้งนี้ เบื้องต้นเท่าที่ทราบว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับคุณวุฒิ อย่างไรก็ตาม ให้มีการการสอบสวนถึงสาเหตุที่ชัดเจนให้มากกว่านี้เนื่องจาก การโต้เถียงเรื่องคุณวุฒิแค่นี้จะเป็นมูลเหตุในการลงมือ หรืออาจจะมีปัจจัยอื่นที่เป็นแรงกดดันให้ผู้ก่อเหตุมาลงมือในครั้งนี้ ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้มีพยานเห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน ซึ่งยืนยันว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับสถาบัน และไม่มีความขัดแย้งในสถาบันแต่อย่างใด

ต่อมาเวลา 16.30 น. ตำรวจสน.บางเขนได้เชิญตัวชายคนหนึ่งทราบว่าชื่อ "เฮียเฮง" มาสอบสวน เนื่องจากการตรวจสอบพบว่าดร.วันชัย มือปืนที่ก่อเหตุยิงดร.พิชัย และดร.ณัฐพล ได้ส่งข้อความทางไลน์เฮียเฮงว่า "เฮียเฮง ผมขอกราบลา หากผมตายไป ขอให้เอาศพไปสวดสามวันที่วัดแถวบ้านเฮียที่ลำลูกกาแล้วเผานะครับ"

โดยเฮียเฮงให้การกับตำรวจว่า ดร.วันชัยอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีเมีย ส่วนพ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว โดยได้ติดต่อกับตนซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายอยู่บ้างเป็นครั้งคราวทั้งทางโทรศัพท์และไลน์ เท่าที่พูดคุยด้วยทราบว่ามีอาการเครียด แต่ไม่ทราบว่าเครียดด้วยเรื่องอะไร และติดต่อครั้งล่าสุดนายวันชัยได้ไลน์มาหาด้วยข้อความดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง









เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์