ลากคอนักแชท ข่มขืนด.ญ.วัย12

แชทกันได้เรื่องอีกแล้ว หลอกข่มขืนรายวัน


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.ธรรมนูญ มั่นคง รอง ผกก.ศดส. พ.ต.ต.สวัสดิ์ ภักดี สว.ผ.สืบตรวจตราและควบคุม ศดส. นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายอุเทน หรือบอย โตยะวณิช อายุ 29 ปี ช่างออกแบบก่อสร้าง บริษัทไทยนิปปอน สติว อิน สตรัคชั่น ที่บ้านเลขที่ 173 ชุมชนท้ายบ้าน ซอยท้ายบ้าน 40 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับ ศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นอายุไม่เกิน 13 ปี และพรากหญิงอื่นอายุไม่เกิน 13 ปี ไปจากบิดามารดา เพื่อกระทำชำเรา นำส่ง ร.ต.ต.สกล อิงอุดม พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พระโขนง ดำเนินคดี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าข่มขืนจริง แต่ไม่ได้ ทำร้ายทุบตี อ้างว่าเป็นความสมัครใจของฝ่ายหญิง


ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศดส. ได้รับเรื่องร้องเรียนจากบิดาของ ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี

นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช ว่า ถูกนายบอย ไม่ทราบชื่อจริง ล่อลวงไปข่มขืน ที่บ้านย่านสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ย. และได้แจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง และนำ ด.ญ.โบว์ผู้เสียหายไปชี้สถานที่เกิดเหตุ จึงประสานขอหมายจับกุมไปยังพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมนำกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว 


ด.ญ.โบว์ให้การว่า เมื่อต้นเดือน ก.ย. ได้เล่นอินเตอร์เน็ต โดยเข้าไปในห้องสนทนา หรือแชทรูม ผ่านทางระบบแชทไลน์ที่วัยรุ่นนิยมเล่นกัน


จนรู้จักกับนายบอย ไม่ทราบนามสกุล ที่พูดคุยใช้วาจาดี ไม่หยาบคาย จึงได้แลกเบอร์โทรศัพท์คุยติดต่อกัน กระทั่งวันเกิดเหตุ ตอนเช้าออกจากบ้านเพื่อไปโรงเรียน แต่นายบอยมาดักรอรับหน้าปากซอยบ้าน พูดจาหว่านล้อมพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านย่านสมุทรปราการ ก่อนใช้กำลังทำร้ายแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นปล่อยให้กลับบ้านเอง เมื่อถึงบ้านได้นำเรื่องไปเล่าให้ผู้ปกครองฟังจึงมีการแจ้งความตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับนายบอยได้ดังกล่าว


ด้านนายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หน.โครงการศูนย์ข้อมูลคนหายเพื่อต่อต้านค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า

จากการติดตามพฤติกรรมวัยรุ่น ที่นิยมเล่นแชทรูมผ่านระบบแชทไลน์ที่ระบาดอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นนั้น เนื่องจากราคาถูก สะดวกสบายใช้ได้ทั้งโทรศัพท์บ้าน หรือโทรศัพท์ตู้สาธารณะ ยังพบอีกว่า กลุ่มเด็กเยาวชนอายุระหว่าง 13-18 ปี จะตกเป็นเหยื่อ ล่อลวงทางเพศบ้าง และด้านหนึ่งได้ตั้งก๊วนรวมกันเพื่อเสนอขายบริการทางเพศด้วย มีทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย รวมทั้งพวกกะเทย นับว่าเป็นภัยอีกแบบหนึ่ง ที่เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องยังไม่ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง 


หน.โครงการศูนย์ข้อมูลคนหายเพื่อต่อต้านค้ามนุษย์ ยังเปิดเผยถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาดังกล่าวว่า

การให้บริการผ่านแชทไลน์นั้น คือสาเหตุหลักทำให้เด็ก มีพฤติกรรมหยาบโลน ใช้คำพูดคำจาหยาบคายเกินเด็ก ก่อให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้บริการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็ก และเยาวชน อีกทั้งบริการดังกล่าวเป็นการยั่วยุส่งเสริมเด็กและเยาวชนให้มีพฤติกรรมเสพติดเทคโนโลยีโดยไม่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน เปิดโอกาสให้พวกมิจฉาชีพเข้าไปแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์