ลากคอ มือฆ่าเจ้าอาวาส หนุ่มบาร์เกย์ ชิงเงิน2หมื่น

เหตุการณ์สะเทือนขวัญคนร้ายบุกเข้าไปในกุฏิเจ้าอาวาสวัดเปร็งราษฎร์บำรุง ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ใช้แม่แรงเหล็กยกรถยนต์กระหน่ำตีพระครูพิศาลสมุทรคุณ หรือหลวงพ่อกี่ อายุ 64 ปี เจ้าอาวาสและเป็นเจ้าคณะตำบลคลองด่านจนหูขาด คางแตกกะโหลกยุบ มรณภาพคาที่ ชิงเงินไป เหตุเกิดวันที่ 21 ส.ค. นั้น ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถลากคอโจรใจบาปมาดำเนินคดีได้แล้ว
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 ส.ค. ที่ห้องประชุม บก.ภ.จ.สมุทรปราการ นายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลย์วุฒิ ผวจ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผกก.สส.บก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.ภีมเดช สาระกูล สวญ.สภ.เปร็ง พ.ต.ต.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา สว.สส.บก.ภ.จ.สมุทรปราการ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายคำรณ จันทร์กระจ่าง อายุ 18 ปี พร้อมของกลางแม่แรงเหล็กยกรถยนต์เปื้อนเลือดน้ำหนัก 5 กิโลกรัม คีย์การ์ด 1 ใบ ลิปสติก 1 หลอด ที่ปัดขนตา 1 ชุด 


พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เคยนำผู้ต้องสงสัย 5 คน มาสอบปากคำ ซึ่งคนร้ายก็เป็นหนึ่งในนั้น

ทุกคนให้การปฏิเสธ ประกอบกับไม่มีพยานหลักฐานเพียงพอจึงต้องปล่อยไป กระทั่งได้ไปตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบคีย์การ์ดของห้องพักเบอร์ 408 ชั้น 4 อาคารวัฒนาแมนชั่น ซอยสุขุมวิท 103 ถนนสุขุมวิท เลยไปตรวจสอบที่อาคารดังกล่าวทราบว่านายคำรณผู้เช่าเพิ่งย้ายออกไปหลังเจ้าอาวาสถูกสังหาร 1 วัน โดยจ่ายเงินค่าเช่าที่ติดค้างกว่า 1 หมื่นบาท จนหมด


ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ เปิดเผยต่อไปว่า ขณะเดียวกัน พบพยานระบุว่า เห็นนายคำรณอยู่ใกล้วัดก่อนพบศพ

พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลขออนุมัติออกหมายจับและกลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ. สมุทรปราการ ตามจับได้ที่ห้องเบอร์ 315 ชั้น 3 อาคารคอนโดเก้าสิบเอ็ด แมนชั่น ซอยสุขุมวิท 91 แขวงบางจาก เขตพระโขนง
นายคำรณสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่บาร์เกย์ชื่อดังย่านสีลม ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ดี ลูกค้าน้อย ทำให้ไม่มีเงิน ได้มาที่วัดเพื่อจะยืมเงินพระที่รู้จักกัน เพราะเคยเป็นเด็กวัดที่วัดนี้มาก่อน แต่ไม่มีใครให้ ขณะเดียวกันเห็นวัดก่อสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่คิดว่ามีเงินเก็บอยู่ในกุฏิเจ้าอาวาส เลยปีนเข้าไปตอนดึก แต่เจ้าอาวาสตื่นขึ้นมาเจอ เลยคว้าแม่แรงเหล็กยกรถยนต์ที่อยู่ในห้องกระหน่ำตีจนมรณภาพคามือ แล้วค้นเอาเงินสด 2 หมื่นกว่าบาทไป


หนุ่มบาร์เกย์ใจโหดให้การต่อไปว่า หลังก่อเหตุนอนไม่หลับ เพราะทุกวันจะฝันเห็นหลวงพ่อมาหา สวมจีวรตัวโชกเลือดแววตาแดงก่ำชี้นิ้วใส่พร้อมพูดว่ามึงทำกับกูแบบนี้ มึงไม่รอดแน่

ทำให้ไม่กล้านอนคนเดียว และทุกครั้งที่ไปทำงานที่บาร์จะได้ยินเสียงคล้ายหลวงพ่อคอยพูดกระซิบใส่หูตลอดเวลาว่ามึงโดนจับแน่ ตนขอรับกรรมที่ก่อขึ้น สาเหตุที่ทำลงไปเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเช่า
ด้าน พ.ต.ท.ภีมเดช สาระกูล สวญ.สภ.เปร็ง กล่าวว่า นายคำรณมีท่าทางคล้ายผู้หญิง มีอาการตื่นกลัวหลังถูกควบคุมในห้องขังที่โรงพัก ไม่ยอมนอนทั้งคืน บอกว่าไม่กล้านอน ต้องให้ตำรวจเฝ้าระวังตลอดเวลา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์