ลากคอ ´พ่อหื่น´ ขืนใจลูกเลี้ยง

ลากคอ ´พ่อหื่น´ ขืนใจลูกเลี้ยง

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 5 พ.ค. ร.ต.อ.อภิรัฐ อัฐวงศ์ รอง สว.สส. กิ่ง อ.ภูซาง จ.พะเยา พร้อมพวกเข้าควบคุมตัวนายสมชาย ศรีจัน อายุ 50 ปี อยู่บ้านน้ำเปื่อย หมู่ 6 ต.เชียงแรง กิ่ง อ.ภูซาง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้ว่าเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม นำตัวส่งให้ ร.ต.อ.ผดุงพล กิจชนะไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองเชียงราย สอบสวนดำเนินคดี ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพใน ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย ที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยคนที่มาดูการทำแผน และพยายามจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังตำรวจกว่า 10 นายป้องกันเหตุ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ญาติและเพื่อนบ้านนำนางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ชาวบ้านใน ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ผดุงพล กิจชนะไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองเชียงราย ว่าขอให้ดำเนินคดีกับนายสมชัย ศรีจัน สามีใหม่ของนางน้ำ ที่ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ลูกสาวของนางน้ำที่เกิดกับสามีเก่า โดยเหตุเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือน ต.ค. 48 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางน้ำซึ่งมีสติไม่ค่อยสมประกอบ มีลูกที่เกิดจากสามีเก่า 2 คน คือ ด.ญ.ฝนผู้เสียหายและ ด.ญ.ดาว วัย 5 ขวบ หลังเลิกกับสามีเก่าได้มาอยู่กินนายสมชัยเมื่อราวปีเศษ โดยนายสมชัยเข้ามาอยู่อาศัยที่บ้านของนางน้ำ ระหว่างนั้นนายสมชัยใช้กำลังบังคับข่มขืน ด.ญ.ฝนต่อหน้านางน้ำ ผู้เป็นมารดา ซึ่งพยายามจะเข้าไปช่วยเหลือบุตรสาว แต่ก็ถูกนายสมชัยทุบตีทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร กระทั่งญาติและเพื่อนบ้านทราบเรื่อง จึงพาเข้าแจ้งความ

ด.ญ.ฝน ผู้เสียหายกล่าวต่อหน้าเจ้าหน้าที่ผู้ เกี่ยวข้องว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือน ต.ค. 48 โดยครั้งแรกอาศัยจังหวะที่แม่ออกไปข้างนอกลงมือข่มขืน ต่อมานายสมชัยย่ามใจเพราะเห็นว่านางน้ำไม่สามารถปกป้องลูกสาวได้ จึงข่มขืน ด.ญ.ฝนต่อหน้านางน้ำและ ด.ญ.ดาว น้องสาว โดยครั้งหลังสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ ที่ผ่านมา แต่เมื่อพ่อเลี้ยงใจทรามทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงกลัวความผิดหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติในพื้นที่ จ.พะเยา และถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

ด้านนายสมชัย ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยก่อคดีพรากผู้เยาว์ และถูกศาลตัดสินจำคุก 8 ปี หลังออกจากคุกได้มาอยู่กินกับนางน้ำ และก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงจริง เพราะมีความต้องการทางเพศสูง ประกอบกับภรรยาป่วยไม่สามารถให้ความสุขได้ จึงหันไปหาลูกเลี้ยงมาบำบัดความใคร่แทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์