ลักแมวเปอร์เซีย ตัวละล้าน แถมใส่สร้อยเพชร

ล่าโจรขโมยแมวพันธุ์เปอร์เซีย ม.ล. เจ้าของเผยนำมาจากประเทศจอร์แดน มูลค่าราคา 1 ล้านบาท และที่คอมีสร้อยเพชรทำด้วยทองคำขาวรูปหัวใจหนัก 1 กะรัต ราคาอีกหลายล้าน บาท ระบุหายขณะนำไปให้เพื่อนเป็นของขวัญวาเลนไทน์ โดยฝากไว้กับรปภ.หมู่บ้าน สุดท้ายหายไปทั้งคู่ ตั้งรางวัลนำจับ 1 ล้านบาทสำหรับผู้ให้เบาะแส

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ม.ล.ณัฐิมา พรหมเมศ อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 21/1 ซ.จัดสรรสุนทร 5 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เปิดเผยกับ "ข่าวสด" ว่า แมวพันธุ์เปอร์เซีย สีขาว เพศผู้ ชื่อ "จอร์แดน" อายุเดือนเศษ ที่เลี้ยงไว้ได้หายไป โดยแมวตัวนี้เกิดที่เมืองอัมมาน ประเทศจอร์แดน ได้มาจากท่านผู้นำศาสนาท่านหนึ่งของประเทศจอร์แดน ในราคา 1 ล้านบาท มีเอกลักษณ์ที่ตาเป็นเพชรบลูไดมอนด์ สีฟ้าอมชมพู และที่คอมีสร้อยเพชรทำด้วยทองคำขาวรูปหัวใจหนัก 1 กะรัต ราคาหลายล้านบาท

ม.ล.ณัฐิมา เปิดเผยถึงเหตุการณ์แมวตัวโปรดสุดที่รักหายไปว่า

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนขับรถเบนซ์ออกจากบ้านโดยนำเจ้าจอร์แดนใส่ตะแกรงเหล็กพร้อมของใช้สำหรับแมวมีอาหารและนมพร้อมสรรพ จากนั้นมอบเจ้าจอร์แดนให้กับนายคำพันธุ์ แสงยารักษ์ รปภ.ของบ้านปลายเนิน ย่านคลองเตย เพื่อที่จะทำเซอร์ไพรส์มอบเจ้าจอร์แดนให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แก่ม.ล.ท่านหนึ่งที่อยู่บ้านปลายเนิน แต่แมวตัวนี้ไปไม่ถึงผู้รับคาดว่านายคำพันธุ์คงจะเกิดความโลภขโมยแมวตัวนี้ไป เพราะตัวนายคำพันธุ์ก็หายไปด้วย

ม.ล.ณัฐิมา เปิดเผยอีกว่า

ขณะนี้ได้เข้าปรึกษากับร้อยเวรสน.ทุ่งมหาเมฆ และลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และเตรียมจะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ช่วยตรวจสอบและตามหาแมวต่อไป อย่างไรก็ตาม จะให้รางวัลแก่ผู้ที่พบเห็นเจ้าจอร์แดนเป็นเงิน 1 ล้านบาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์