ลักพาตัวดญ.2ขวบ ฆ่าเสี่ยชล 2 ศพ-เมียน้อย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ร.ต.อ.สิทธิโชค สิทธิโสภณ ร้อยเวร สภ.อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งเหตุมีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพโชยออกมาจากบ้านเลขที่ 388/130 หมู่บ้านทรัพย์มั่นคง หมู่ 3 ต.บางบ่อ สงสัยว่าอาจจะมีเหตุร้าย จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก. พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ. บางบ่อ พ.ต.ท.ศิริชัย ครูประเสริฐวัฒนา รอง ผกก.สส.ภ.จ. สมุทรปราการ นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.บางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก

ที่ประตูหน้าบ้านถูกล็อกกุญแจปิดอยู่ด้านนอก เจ้าหน้าที่ต้องงัดหน้าต่างเปิดออกถึงกับผงะกับกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวลโชยคลุ้งออกมา จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปตรวจสอบ บริเวณห้องโถงชั้นล่าง ไม่มีร่องรอยต่อสู้ มีเพียงคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นหน้าห้องน้ำข้างบันได เมื่อเปิดประตูห้องน้ำก็ต้องตกตะลึงกับภาพสยดสยองของผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นชายและหญิง สภาพขึ้นอืดเน่าเฟะ โดยมีกองผ้าห่ม ผ้านวม และตุ๊กตาหมีเปื้อนเลือดวางทับอยู่ ท่ามกลางคราบเลือดสาดกระเซ็น เปรอะเปื้อนทั่วห้องน้ำ นอกจากนี้ยังพบแป๊บเหล็กยาว 1 เมตรเปื้อนเลือดวางอยู่ในเครื่องซักผ้าหน้าห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


ส่วนศพเหยื่อฆาตกรรมทั้งสอง ฝ่ายชายชื่อนายอัตถาพร หรือเสี่ยน้อง อาทิตย์ อายุ 54 ปี อาชีพรับเหมาถมดิน

อยู่บ้านเลขที่ 7/3 หมู่ 4 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอต นุ่งกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่เหนือคิ้วขวาและท้ายทอย กะโหลกแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนศพผู้หญิงชื่อนางนิชาภัทร หรือแอ๊ด กัณทะมูล อายุ 35 ปี ภรรยาน้อยของนายอัตถาพร บ้านเดิมอยู่เลขที่ 15 หมู่ 2 ต.สระขาม อ.เชียงของ จ.เชียงราย สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอต นุ่งกางเกงชั้นในตัวเดียวไม่ใส่กางเกง ถูกของแข็งทุบที่ลำคออย่างแรงจนคอหัก คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน หลังชันสูตรเบื้องต้นนำศพทั้งคู่ส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ให้แพทย์ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 


สอบสวนญาตินายอัตถาพร ให้การว่า นายอัตถาพร อาชีพรับเหมาถมดินทั่วไปมีฐานะดี ที่หมู่บ้านเกิดเหตุก็เป็นผู้รับเหมาถมดินให้

เมื่อ 2 ปีก่อนซื้อบ้านหลังดังกล่าว อาศัยอยู่กินกับนางนิชาภัทร ภรรยาน้อย จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องพลอย ไม่ทราบชื่อจริง อายุ 2 ขวบ ส่วนภรรยาหลวงอยู่ที่ จ.ชลบุรี หลังจากว่างงาน นายอัตถาพร มักจะแวะเวียนมาหาภรรยาน้อยกับลูกสาวเป็นประจำ โดยที่ภรรยาหลวงก็รับรู้มาตลอด หลังเกิดเหตุ น้องพลอย ลูกสาวของผู้ตายหายตัวไป คาดว่าถูกคนร้ายลักพาตัวไปด้วย นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 10 องค์ ที่ผู้ตายสวมใส่เป็นประจำ ปืน 9 มม.ที่พกติดตัว เงินสดไม่ทราบจำนวน และรถปิกอัพฟอร์ด สีฟ้า ทะเบียน บว 7419 ชลบุรี ที่สูญหายไป


ด้านนางชินยาพัต ทองคำ อายุ 37 ปี เพื่อนบ้านผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับนางนิชาภัทร เล่าว่า มีเพื่อนของสามีมานอนค้างที่บ้าน

และเมียของเพื่อนคนดังกล่าวโทรศัพท์มาตามทั้งคืน แต่ไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายทั้งคู่อีกเลย จนกระทั่งวันเดียวกันนี้ มีญาติของนางนิชาภัทร จาก จ.เชียงราย โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าติดต่อนางนิชาภัทรไม่ได้มาหลายวันแล้ว ช่วงปีใหม่ก็ไม่กลับบ้านที่เชียงราย รู้สึกเอะใจจึงตามเพื่อนบ้านไปดูที่บ้านของผู้ตายได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพมั่นใจว่าเกิดเหตุร้าย จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบจนพบศพทั้งคู่ถูกฆ่าหมกบ้านดังกล่าว


พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก. สภ.บางบ่อ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและญาติผู้ตายทราบว่า นายอัตถาพร เป็นคนมีฐานะดี มีภรรยาหลวงอยู่แล้วและมาได้นางนิชาภัทร เป็นภรรยาน้อย

นอกจากทำธุรกิจรับเหมาถมดินแล้ว นายอัตถาพร ยังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองท้องถิ่น โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนให้การสนับสนุนผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี คนหนึ่ง จนได้รับชัยชนะได้เป็นนายก อบต. หลังจากนั้นก็ถูกมือปืนลอบยิงมาแล้ว 2 ครั้งในเขต จ.ชลบุรี แต่รอดตายมาได้หวุดหวิด จึงต้องพกปืนติดตัวตลอดเวลา โดยที่ผู้ตายมักจะไปไหนมาไหนกับเพื่อนคนหนึ่งชื่อนายมานะ ไม่ทราบนามสกุล เป็นประจำ แม้กระทั่งเคยหลบหนีภัยการเมืองท้องถิ่นไปถึง จ.เชียงราย ก่อนกลับมาอยู่กับภรรยาน้อยจนถูกสังหารโหดทั้งคู่ดังกล่าว


สำหรับปมฆาตกรรมอำมหิต ผกก.สภ.บางบ่อ เผยว่า เบื้องต้นตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องชิงทรัพย์ การเมืองท้องถิ่น และเรื่องชู้สาว

ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสคลี่ปมคดีแล้ว โดยเฉพาะน้องพลอย ลูกสาววัย 2 ขวบ ของผู้ตายที่หายตัวไปยังไม่ทราบชะตากรรม ต้องเร่งติดตามหาตัวให้เจอโดยด่วน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะถูกคนร้ายฆ่าปิดปาก คาดว่าฆาตกรโหดน่าจะเป็นคนรู้จักหรือใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ตายเป็นอย่างดีจึงเข้ามาในบ้านได้ จากนั้นใช้เหล็กแป๊บทุบหัวฆ่าโหดนายอัตถาพร ก่อน แล้วพยายามข่มขืนนางนิชาภัทร แต่เหยื่อสาวไม่ยอมจึงถูกฆ่าทิ้งไปอีกคน ก่อนลากศพทั้งสองไปหมกไว้ในห้องน้ำ ใช้ผ้าห่มคลุมมิดชิดก่อนปลดทรัพย์สินของผู้ตาย พร้อมทั้งลักพาตัวลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์ไปด้วย ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายนำน้องพลอย ไปทิ้งที่ใดและยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ขณะเดียวกันฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปที่ จ.ชลบุรี เพื่อสอบปากคำภรรยาหลวงของผู้ตาย เพื่อเร่งคลี่คลายคดีแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์