ลักทรัพย์ร้านขายของชำตรงข้ามบ้านรองผู้การตรัง

ลักทรัพย์ร้านขายของชำตรงข้ามบ้านรองผู้การตรัง

วานนี้( 13 มิ.ย.)  ร.ต.ท.เมธี  ภิญโญประการ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านขายของชำ ถนนตรัง-ปะเหลียน  ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง 

ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านพักของ  พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพย์พงศ์ รองผบก.ภ.จว.ตรัง และอยู่ติดกับทางออกห้างแม็คโคร  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองตรัง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่ง  เปิดเป็นร้านขายของชำ พบผู้เสียหายยืนคอยอยู่บริเวณหน้าร้านด้วยอาการตื่นตกใจ  ทราบชื่อคือ  นางเยาวดี  วัฎิสุ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ถนนตรัง-ปะเหลียน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ  เงินสดที่ใส่ไว้ในลิ้นชักโต๊ะเก็บของบริเวณชั้นล่างของบ้าน ได้สูญหายไปจำนวนกว่า 3,000 บาท
 
และเงินสดในกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่บนเก้าอี้ยาวใกล้กัน ได้หายไปด้วย จำนวน 50,000 บาท นอกจากนี้ยังพบร่องรอยคนร้ายปืนขึ้นทางกำแพงหลังบ้านชั้นสอง  ซึ่งติดกับด้านหน้าของห้างแม็คโคร และได้งัดหน้าต่างเข้ามาตัดมุ้งลวด  เพื่อบุกเข้ามาภายในห้องนอนของลูกสาวเจ้าของบ้าน  ซึ่งนอนอยู่เพียงลำพัง ก่อนขโมยทรัพย์สินที่ชั้นล่างของบ้านและย้อนหนีกลับไปทางเดิม

จากการสอบถาม นางเยาวดี   เจ้าของบ้าน ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนได้กลับจากส่งพ่อและแม่ที่อำเภอย่านตาขาว 

ต่อมาก็ได้นำกระเป๋าที่ใส่เงินสดไว้ จำนวนกว่า 50,000 บาท วางไว้บนเก้าอี้ยาวภายในบ้าน ก่อนจะขึ้นนอน และตื่นเช้ามาก็พบว่า เงินสดที่ใส่ไว้ในกระเป๋าได้สูญหายไป พร้อมทั้งเงินที่ขายของได้ภายในร้านซึ่งใส่ไว้ในลิ้นชักก็หายไปด้วย  แต่ก็เป็นโชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำอะไรลูกสาวของตน  ซึ่งนอนหลับอยู่ภายในห้องที่คนร้ายได้ตัดมุ่งลวดและปืนเข้ามาขโมยทรัพย์สิน  อย่างไรก็ตามตนก็อาศัยอยู่ที่นี้มานานหลายปี และไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่า  คนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิดผู้เสียหายและครอบครัว เนื่องจากไม่ได้รื้อค้นทรัพย์สินใดๆ ภายในบ้าน 

โดยคนร้ายลงมือเจาะจงเอาเพียงเงินสดอย่างเดียว และไม่ได้ทำร้ายลูกสาวของเจ้าของบ้าน  รวมทั้งยังทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี
  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเก็บรวบรวมวัตถุพยานที่คนร้ายทิ้งไว้  พร้อมกับประสานไปยังห้างแม็คโคร  เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้าง  เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวของร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์