ลอบเผาคฤหาสน์จารุวรรณ

"คุณหญิงจารุวรรณ" ตื่น! คฤหาสน์เจ้าปัญหาที่อยู่ระหว่างก่อสร้างย่านปากเกร็ด นนทบุรี ถูกมือดีลอบวางเพลิงกลางดึก ยังดีชาวบ้านเห็นช่วยกันดับทันก่อนวายวอด คุณหญิงโร่รุดดูแต่เช้าพร้อม "จงรัก"


วันนี้ (13 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

พร้อมด้วย คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้ว่าการสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน รุดไปตรวจสอบที่คฤหาสน์หรูบนพื้นที่ 1 ไร่ ซอยศรีสมาน 2 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ของคุณหญิงจารุวรรณ ที่ถูกมือดีเข้ามาราดน้ำมันลอบวางเพลิงเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในเบื้องต้น ทราบว่ามีพลเมืองดีเห็นและช่วยดับเพลิงไว้ได้ทัน
 
ทั้งนี้ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา คุณหญิงจารุวรรณ  เคยถูกกล่าวหาเรื่องมูลค่าบ้านพักที่กำลังก่อสร้างย่าน จ.นนทบุรี ว่ามีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านบาท

โดยเจ้าตัวปฏิเสธว่าเป็นความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงอย่างมาก พร้อมยืนยันว่า ตัวบ้านหลังดังกล่าวนั้นมีมูลค่าก่อสร้าง 4 ล้านบาทเศษเท่านั้น ซึ่งมีหลักฐานชัดเจน และเป็นบ้านที่ก่อสร้างถูกเว้นเป็นระยะ เนื่องจากเมื่อมีเงินจึงจะมาสร้างต่อ ส่วนที่ดินนั้น เป็นที่ของสามีที่ซื้อไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่เท่าที่ทราบ ก่อนหน้านี้มีการพยายามติดต่อผู้รับเหมาให้ให้ข่าวว่าบ้านหลังนี้มีมูลค่า กว่า 40 ล้านบาท แต่ไม่สำเร็จ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์