ลอบเผา 3 จุดป่วนซอยจรัญฯ 33

"ลอบเผา 3 จุดป่วน จรัญฯ 33"



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ค. นายวินัย ฉายแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 403/100 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 33 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.

เดินทางเข้าพบร.ต.ต.สมพงศ์ ศิลาวงศ์

ร้อยเวรสน.บางขุนนนท์ เพื่อแจ้งความว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาลอบวางเพลิงภายในบ้านที่เช่าอยู่ ทำให้ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้น ร.ต.ต.สมพงศ์

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบบริเวณชั้นวางรองเท้ามีร่องรอยถูกเพลิงไหม้ และรองเท้าเสียหายทั้งหมด 7 คู่ นอกจากนี้ยังพบเศษผ้าเช็ดหน้า คาดว่าเป็นผ้าที่คนร้ายใช้ชุบน้ำมันจุดไฟเผา จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน



ต่อมามีชาวบ้านแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมว่า

ยังมีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกคนร้ายลอบวางเพลิงในซอยดังกล่าวอีก 2 จุด ช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่จึงตามไปตรวจสอบที่อาคารพีอพาร์ตเมนต์ ห่างจากบ้านนายวินัยประมาณ 200 เมตร น.ส.มุขดา สมปัญญา อายุ 40 ปี

ผู้ดูแลอาคารให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น.

วันเดียวกันนี้ เกิดเหตุเพลิงไหม้เสื้อผ้าที่แขวนอยู่ บริเวณเหล็กดัดห้องเลขที่ 123 ชั้น 2 ของน.ส.สุ ไม่ทราบนามสกุล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยกันใช้น้ำยาดับเพลิงดับได้ทัน เสื้อผ้าถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายไปบางส่วน

ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ให้การอีกว่า

ส่วนจุดที่สามอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 403/29 ซึ่งเป็นบ้านร้างอยู่ห่างจากอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวไปประมาณ 50 เมตร พบโซฟาเก่าที่ตั้งไว้หน้าบ้านถูกเพลิงไหม้เสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าจุดเกิดเหตุทั้ง 3 จุด

ถูกคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโดยไม่มีใครผู้ใดพบเห็นว่า คนร้ายเป็นใคร สันนิษฐานน่าจะมาจากฝีมือของแก๊งขี้ยาหรือวัยรุ่นที่คึกคะนอง ซึ่งจะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์