ลอบวางเพลิงที่สุไหงปาดีรถจยย.เสียหายวอด

ลอบวางเพลิงที่สุไหงปาดีรถจยย.เสียหายวอด


เมื่อวันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.สุวโรจน์ ลุนหวิทยานนท์ ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส พร้อมด้วย พ.ต.ท.เนติธร วัตตธรรม หัวหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้ง จ.ส.อ.กฤษฎา แก้วประเสริฐ รอง ผบ.ร้อย ทพ. 4814 กรมทหารพรานที่ 48 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร รุดเดินทางไปยังบ้านนายมาหามะยารอปี สะนิ อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 1 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี เพื่อตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงรถจักรยานยนต์จอดอยู่ภายในโรงรถใต้ถุนของบ้านพัก ที่ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคันเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.ของคืนที่ผ่านมา

นายมาหามะยารอปี กล่าวว่า ขณะที่ครอบครัวนอนหลับอยู่บนบ้าน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ได้ตะโกนว่าเกิดไฟไหม้ รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในโรงรถใต้ถุนของบ้านพัก จึงได้ลุกขึ้นและร่วมกับชาวบ้านช่วยกันดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้รถโดยใช้เวลานานกว่า 20 นาทีเพลิงจึงได้สงบลง จากนั้นในช่วงเช้าจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร คนร้ายจึงได้บุกมาวางเพลิงรถเพราะตลอดชีวิตที่อาศัยอยู่ก็ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งและบากหมางกับผู้ใดเลย

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันขึ้นในพื้นที่ โดยเป้าหมายที่คนร้ายเลือกบ้านของนายมาหามะยารอปี ครั้งนี้เนื่องจากบ้าน ไม่มีการสร้างประตูรั้วรอบขอบชิด คนร้ายจึงอาศัยความมืดบุกมาลอบวางเพลิงได้สะดวกและต้องการลอบวางเพลิงรถให้ไฟไหม้ลุกลามทั้งบ้านแต่ชาวบ้านเห็นเสียก่อนจึงช่วยกันดับไฟเอาไว้


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์