ลอบยิงดับคาชามข้าว หนุ่มรับจ้างเก็บเกี่ยว

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 1 ก.ค. พ.ต.ท.รังสรรค์ พูลนุช สารวัตรเวร สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก

 
รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 7 บ้านดงยาง ต.บ่อทอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.มนตรี ชุติพงษ์วิเวท ผกก. พ.ต.ท.แดนชัย งามทรง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ถาวร จิตแย้ม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เจริญ พิทักษ์นิติวุฒิ สวป. พ.ต.ท.วิเชียร ทองน้อย สว.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมตำรวจวิทยาการเขต 33 จ.พิษณุโลก แพทย์เวร รพ.บางระกำ และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณห้องโถงบนบ้านพบศพนายไพร พันธ์งาม อายุ 42 ปี อาชีพรับจ้างเกี่ยวข้าว อยู่บ้านเลขที่ 5/1 บ้านแหลมมะค่า หมู่ 7 ต.พันเสา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนหงายคาสำรับกับข้าว นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ไม่ใส่เสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่ใบหน้าพรุน ไหล่ซ้ายมีรอยไหม เลือดทะลักไหลนองเต็มพื้นบ้าน ข้างศพพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ชิ้น  


สอบสวนนางสมัย นาถวิวัฒน์พงศ์ อายุ 42 ปี ภรรยาให้การว่า

ตนเคยแต่งงานมีลูก 2 คน สามีไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน ส่วนผู้ตายก็เคยมีครอบครัวมาก่อนแล้ว และได้อยู่กินกับตนมานานร่วม 6 เดือน ก่อนเกิดเหตุขณะตั้งวงกินข้าวด้วยกัน โดยมี น.ส.วิภาพร นาถวิวัฒน์พงศ์ อายุ 23 ปี ลูกสาวตน ทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านได้ราว 10 วัน นั่งร่วมวงด้วย ระหว่างนั่งกินข้าวกันอยู่นั้นได้มีโทรศัพท์เข้ามือถือ น.ส.วิภาพร หลังรับสายแล้วลูกสาวเดินไปเปิดประตู ยืนพูดโทรศัพท์ที่ระเบียงหน้าบ้าน จังหวะเดียวกันคนร้ายคาดว่าแอบซุ่มในเงามืดใช้ปืนยิงถล่มใส่ร่างนายไพร จนเสียชีวิตคาชามข้าวดังกล่าว 


ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า

หลังสามีเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ได้มีผู้ชายหลายคนมาติดพันนางสมัย กระทั่งสามีรู้ข่าวว่าภรรยาคิดนอกใจ จึงไม่ส่งเงินมาให้ใช้จ่าย แถมตัดความสัมพันธ์เด็ดขาดด้วย ภายหลังนายไพร ผู้ตายมาทำงานรับจ้างเกี่ยวข้าวในพื้นที่เลยทำให้รู้จักกับนางสมัย ทั้งสองจึงคบหาจนอยู่กินด้วยกัน กระทั่งถูกยิงตายในที่สุด ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า คนร้ายน่าจะรับรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี ในชั้นนี้พุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก โดยชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ในหมู่บ้านที่เคยติดพันนางสมัย ได้หายตัวไปลึกลับ ตำรวจกำลังตามล่าจับกุมมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์