ลอบบึ้ม-ยิงถล่มชุดลาดตระเวนที่ยะหริ่ง - ซัลโวชาวบ้านเจ็บที่ธารโต

"ซุ่มยิง จนท."


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (22 มี.ค.) เกิดเหตุระเบิดรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สภ.ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ในขณะที่กำลังออกลาดตระเวรรักษาความสงบเรียบร้อยบนถนนชนบท หมายเลข ปน 2020 สายภูมี - ม่วงหวาน

ห่างจาก สภ.ต.ราตาปันยัง ประมาณ 2 กิโลเมตร หมู่ 4 ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 7 นาย และรถยนต์ตราโล่ 39941 ได้รับความเสียหาย จากนั้นคนร้ายคนร้ายที่ซุ่มอยู่ริมถนนกราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงเกิดการยิงปะทะกันประมาณ 15 นาที คนร้ายจึงถอยหลบหนี

"ปืนสั้นลอบยิงชาวบ้าน ขณะกลับจากละหมาด"


ขณะที่ในคืนเดียวกัน ศูนย์รวมข่าว สภ.อ.ธารโต จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืน ที่บ้านศรีท่าน้ำ หมู่ที่ 4 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย หลังได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ทราบว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คือนาย แวรอซาลี แวโมง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา กระสุนถุกบริเวณขาท่อนบน ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธารโต

สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายแวรอซาลี กลับมาจากละหมาดอีซาที่มัสยิดในหมู่บ้าน เพื่อเดินทางกลับบ้าน ในระหว่างทางมีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์