ลวดสลิงลิฟต์ขนรถคอนโดขาดตกกระแทกพื้น

ลวดสลิงลิฟต์ขนรถคอนโดขาดตกกระแทกพื้น

ลวดสลิงลิฟต์ขนรถ คอนโดหรู ย่านเพลินจิต ขาด ขณะกำลังยกรถฟอร์จูนเนอร์ ตกกระแทกพื้น โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สน.ลุมพินิ เข้าตรวจสอบเหตุ ลวดสลิงของลิฟต์ขนส่งรถ ของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ขาด เป็นเหตุให้รถตกลงไปอยู่ในชั้นใต้ดิน  จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ   แขวงลุมพินี  เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโด ที่มีความสูง 8 ชั้น พบว่า ลิฟต์ที่ใช้ยกรถ ขึ้นจอดบนของอาคาร มีขนาดความกว้างประมาณ 4 เมตร  ยาว 6 เมตร สูงประมาณ 2.5 เมตร

ซึ่งมีอยู่เพียง 1 ตัว ซึ่งใช้ยกรถจากชั้นใต้ดิน ขึ้นมาจอดที่ชั้น 1 ส่วนชั้นอื่น เป็นที่พักอาศัย และภายในลิฟต์ที่เกิดเหตุ นั้น ได้มีชาย 2 คน   ขับขี่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำทะเบียน กต-666 ชลบุรี  เข้ามาในลิฟต์ เพื่อขึ้นไปจอดยังชั้นจอดรถ แต่ปรากฏว่า ขณะที่ ลิฟต์ยกตัวขึ้น ลวดสลิงที่ดึงตัวลิฟต์เกิดขาด ออก 1 เส้น ส่งผลให้ลิฟต์ ร่วงลงมาที่ชั้นใต้ดิน อยู่ในลักษณะลิฟต์เอีย แต่โชคดี ที่ผู้อยู่ใน รถฟอร์จูนเนอร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ เจ้าหน้าที่ของทางอาคาร ได้ช่วยกัน งัดลิฟต์ เพื่อนำ ชาย ทั้ง 2 คนออกมาจากลิฟต์

ส่วนตัวรถยนต์นั้น ยังคงอยู่ในตัวลิฟต์ เจ้าหน้าที่จะนำออกมาจากลิฟต์ในช่วงเช้า นี้ โดยการดึงลิฟต์ ขึ้นมา  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์