ลวงไปฆ่า! พ่อแม่ลูก3ศพ โยนลงบึง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 ส.ค. ร.ต.ท.อรุณ นิลประเสริฐ ร้อยเวร สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

รับแจ้งมีคนถูกฆ่าทิ้งศพในบึงน้ำภายในไร่กลางหุบเขา หมู่ 7 ต.โคกสลุง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.เติมพงศ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ภ.จ.ลพบุรี พ.ต.ท.พรชัย ไข่สนอง รอง ผกก. กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จ.ลพบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ระดับน้ำลึกร่วม 2 เมตร ลึกจากถนนสายพัฒนานิคม-โคกสลุง เข้าไปประมาณ 6 กม. พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 6 ขวบ ลักษณะศพนอนตะแคงปริ่มน้ำอยู่ริมบึง สวมเสื้อกล้ามสีชมพู นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำเงิน กางเกงหลุดลงมากองที่เข่า ใบหน้าถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์


ห่างจากศพแรกลึกลงไปในบึงน้ำประมาณ 5 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นศพที่ 2 เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 ปี ลักษณะศพจมอยู่ก้นบึง

นุ่งกางเกงยีนส์ สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้ากลางอกเป็นกระจุกกระสุนทะลุหลัง ส่วนศพที่ 3 นอนตายอยู่ใกล้กัน เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ลักษณะศพนุ่งกางเกงในสีแดง เสื้อยกทรงสีดำ ลำคอถูกฟันด้วยของมีคมหวิดขาด หน้าท้องมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมจนลำไส้ไหลทะลักออกมา นอกจากนี้ บริเวณริมบึงน้ำยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก และรอยลากศพลงไปในบึงน้ำสังเกตได้จากต้นหญ้าหักลู่เป็นทางยาว คาดว่าทั้งหมดน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม. มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


สอบสวนชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก ก่อนพบศพเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังมาจากบึงน้ำ 1 นัด ด้วยความสงสัยชักชวนกันไปดู
พบว่ามีคนถูกฆ่าจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ ขณะเดียวกันตำรวจประมวลเหตุการณ์จากพยานหลักฐานแล้วสันนิษฐาน ว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน ฆาตกรอาจเป็นคนรู้จักลวงจากที่ใดที่หนึ่งไปในที่เกิดเหตุเพื่อตกลงปัญหาบางอย่าง แต่เมื่อตกลงกันไม่ได้คนร้ายจึงลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม ใช้ปืนยิง มีดดาบฟันแทงจนเสียชีวิต จากนั้นถอดเสื้อผ้าลากศพทิ้งบึงน้ำเพื่ออำพรางคดี โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.เติมพงศ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ภ.จ. ลพบุรี สั่งการให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีโดยด่วนแล้ว เนื่องจากคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจโหดเหี้ยมไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก


สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ล่าสุดตำรวจสืบสวนจนทราบชื่อแล้ว 2 คน คือศพชายชื่อนายไพรัตน์ จักเวณ ส่วนศพหญิงชื่อนางพิศสมัย อธิพงศ์ เป็นสามีภรรยากันบ้านอยู่ อ.วังม่วง จ.สระบุรี โดยทราบเบื้องต้นเพียงว่านางพิศสมัยตั้งครรภ์ 4 เดือน ส่วนศพเด็กหญิงเป็นลูกสาวยังไม่ทราบชื่ออยู่ระหว่างการตรวจสอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์