ลวงโจ๋เพิ่งพ้นโทษ ทุบหัวฆ่าทิ้ง

ลวงโจ๋เพิ่งพ้นโทษ ทุบหัวฆ่าทิ้ง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

14 สค. 2552 09:14 น.

มีผู้ พบศพ นาย ศตวรรต เข้มแข็ง อายุ 20 ปี ถูกฆ่าตายที่บริเวณศาลาคิวรถจักรยานยนต์รับจ้าริมถนน สาย 36 แยกกระทิงลาย -ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่ศรีษะและใบหน้าพบถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ ใบหน้าเละ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นดินหน้าศาลาคิวรถจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบมีรองเท้าเตะหูหนีบ 1 คู่ และ เก้าอี้ไม้เปื้อนคราบเลือดตกอยู่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน นายวิรัช อยู่สบาย อายุ 42 ปี อาชีพขับรถจักยานยนต์รับจ้างเบื้องต้นได้ให้การว่าตนนั้นมีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ พบร่างของคนตายนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นดินหน้าศาลา ตนคิดว่าคนเมานอนหลับอยู่จึงเข่ยาตัวเพื่อปลุกให้ตื่นแต่กลับไม่มีปฏิกริยาตอบสนองจึงตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบว่าที่ศรีษะและใบหน้าถูกของแข็งตีจนเละ และ เสียชีวิตแล้ว
ด้านนายลิขิต เข้มแข็ง อายุ 44 ปี พ่อของผู้ตาย ให้การว่า นายศตวรรต เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในข้อหาเสพยาเสพติดได้เพียง 1 เดือน และ พักอาศัยอยู่ด้วยกันกับตนที่บ้านพักย่านหนองเกตุน้อย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางออกจากบ้านพักไปเพื่อหาเพื่อนตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา นายเต้ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนในกลุ่มของผู้ตายได้เดินทางมาที่บ้านพัก ก่อนจะแจ้งกับตนว่าผู้ตายได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ขับออกไปและพบรถถูกทุบจนพังเละทั้งคันทิ้งเอาไว้ที่บริเวณริมถนนสาย 36 แต่ไม่พบนายศตวรรต และไม่ทราบว่าหายตัวไปไหน แต่ตนก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร จนกระทั่งมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบศพของลูกชาย
เจ้าหน้าที่ คาดว่าน่าเป็นการขัดแย้งกันทางธุรกิจมืด หรือ เรื่องหนี้สิน โดยคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะลวงหรือนัดผู้ตายให้มาเจรจาตกลงกันที่ศาลาคิวรถจักรยานยนต์รับจ้างก่อนจะลงมือก่อเหตุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์