ลวงแม่-ฉุดลูกสาวป.4ไปข่มขืนยับ

เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 9 ก.พ.

พ.ต.ท.วันชัย งามลาภ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.สระบุรี รับแจ้งจาก นางอร (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี บ้านพักอยู่ในแขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กท. อาชีพทำงานโรงงานอุตสาหกรรมทอผ้า ว่าให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายและช่วยเหลือลูกสาวชื่อ ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน กท. ซึ่งได้ถูกคนร้ายล่อลวงขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

โดยนางอร ให้การทั้งน้ำตาว่า

ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยลูกสาวได้ขึ้นรถไฟจากสถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อไปเยี่ยมลูกสาวอีกคนที่ ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยลงรถไฟที่สถานีรถไฟสระบุรี เมื่อประมาณเวลา 01.00 น. ของวันเดียวกัน ขณะเดินอยู่ในชานชาลา ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 35 ปี อ้างตัวว่าเป็น อปพร. และอาสาจะพาไปส่ง ตนหลงเชื่อจึงพร้อมด้วยลูกสาวขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ระหว่างทางคน ร้ายออกอุบายให้ตนช่วยเข็นรถขึ้นเนิน แล้วฉวยโอกาสพาลูกสาวหนีไป ตนจึงพาแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมาในช่วงเช้าวันเดียวกัน มีพลเมืองดีนำ ด.ญ.นิดมาส่งที่ สภ.เมืองสระบุรี ท่ามกลางความดีใจของผู้เป็นแม่

สอบสวน ด.ญ.นิด เล่าว่า ได้ถูกคนร้ายพาไปข่มขืนที่สุสานจีนแห่งหนึ่ง ก่อนจะพามาทิ้งไว้ที่ศาลาที่พักผู้โดยสารริมทาง จนมีพลเมืองดีมาพบและช่วยนำส่งตำรวจดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายบ้ากามรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์